Tìm hiểu các công dụng và giá thành của đá thạch anh vụn Hà Nội

Thứ sáu - 29/07/2022 16:20
Đá thạch anh vốn đã rất nổi tiếng trong lĩnh vực phong thủy, chữa bệnh, làm các món đồ trang sức. Nhưng bạn có biết những vụn đã cũng có những tác dụng bất ngờ được nhiều người chọn dùng. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người đang thắc mắc công dụng của đá thạch anh vụn Hà Nội, giá thành của nó có đắt không có dễ dàng để mua hay không. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu để bạn có những cách sử dụng hiệu quả nhất nhé.
Tìm hiểu các công dụng và giá thành của đá thạch anh vụn Hà Nội
Tìm hiểu các công dụng và giá thành của đá thạch anh vụn Hà Nội
da thach anh hong rung bong
Đá thạch anh vụn có những tác dụng gì?

Những tác dụng của đá thạch anh vụn có thể bạn chưa biết

  • Đá thạch anh vụn Hà Nội có thể sử dụng để rải dưới nền nhà khi đổ móng để tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà của bạn. Đây là một điều rất tốt, bởi vì những luồng sinh khí tốt trong môi trường sống của bạn có nhiều sẽ tạo ra nhiều điều may mắn, tốt cho sức khỏe, gắn kết tình thân. Việc rải đá có thể trải dài rộng cả móng nhà với dộ dày lên đến 17cm, việc này còn giúp móng ngôi nhà của bạn chắc chắn hơn rất nhiều. Nếu rải hết nền nhà thì kinh phí sẽ khá nhiều, nếu bạn muốn tiết kiệm có thể lựa chọn rải lớp mỏng hơn, hoặc lựa chọn rải một phần nhỏ vào góc nhà có hướng hợp với tuổi của chủ nhà. Những vị trí khác bạn có thể nghiên cứu rải đá thạch anh vụn Hà Nội như cổng ra vào, nền phía dưới ban thờ hoặc chỗ bàn ngồi tiếp khách.
  • Trong không gian nhà ở đá thạch anh vụn Hà Nội có thể được để trong lọ thủy tinh đặt trong phòng ngủ để làm gia tăng tình cảm vợ chồng, không khí gia đình. Vụn đá thạch anh có để đặt trong gốc cây cảnh để giúp chủ nhà tăng thêm tài lộc. Vụn đá đặt ở bàn tiếp khách có thể giúp bạn kết nối được các mối quan hệ bạn bè, tình thân. Tưởng chừng như khó, nhưng cũng rất dễ hiểu nếu bạn đã từng tìm hiểu về loại đá này. Vốn dĩ bản thân nó mang luồng sinh khí dương rất lớn, nó sẽ tác động vào bạn vào môi trường sống của bạn để đem đến những điều tốt lành. Qua một quãng thời gian dài được mọi người kiểm nghiệm như thế, nếu không có tác dụng chắc chắn nó không được ưu ái như hiện tại.
  • Ngoài không gian gia đình, ngôi nhà riêng bạn cũng có thể sử dụng đá thạch anh vụn Hà Nội tại văn phòng, nơi làm việc. Vụn đá thạch anh mà để trên bàn làm việc sẽ giúp bạn tăng tính tập trung, như vậy hiệu quả công việc sẽ cao hơn, bạn cũng dễ dàng phát triển, thăng tiến hơn. Vụ đá mà để ở bàn họp chung, bàn tiếp khách, không gian văn phòng sẽ dễ dàng giúp bạn tiếp cận được các mối quan hệ khách hàng, tăng tương tác kết nối với các đồng nghiệp.
da mat ho rung bong
 đá thạch anh vụn được nhiều người chọn sử dụng
Có một tác dụng rât hay của đá vụn thạch anh mà không nhiều người biết đến bởi rất ít người chia sẻ thông tin. Chúng ta thường thấy các trang sức thạch anh bắt mắt và tinh tế đúng không ạ. Nhưng các nhà lãnh đạo lại thích đeo đá thạch anh vụn. Bởi nó có thể giúp họ phân tán và kiểm soát được quyền lực. Như vậy sẽ hạn chế được chuyên quyền, lộng quyền hoặc cấp dưới vượt quyền cấp trên.

Giá thành của đá thạch anh vụ có đắt hay không

>>> Tham khảo:" Đá thạch anh vụn giá bao nhiêu? "
Giá thành của đá thạch anh vụn Hà Nội có khoảng giao động rất lớn từ trên 10.000 đồng cho đến hơn 100.000 đồng. Nó sẽ phụ thuộc vào chất lượng của đá, loại đá để xác định được giá thành. Nhìn đơn giá thì sẽ không nhiều nhưng đá này rất nặng nếu bạn mua để trong lọ để bàn làm việc, đầu giường phòng ngủ thì không phải là vấn đề gì bàn cãi. Nhưng nếu mua số lượng lớn để rải nền móng nhà, cổng thì cũng là một con số lớn. Bạn có thể cân đối loại đá và chất lượng đá tùy theo từng mục đích sử dụng sao cho phù hợp.
Dù với mức giá thành nào bạn cũng nên chú ý chọn một địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo giá thành tương xưng chất lượng. Tránh việc mong muốn mua đá thạch anh vụn nhưng lại mua phải thành đá sỏi vụn như thế nó sẽ hoàn toàn không có một chút ý nghĩa trong việc sử dụng của bạn.

Kinh nghiệm chọn đá thạch anh vụ Hà Nội

da thach anh rai be ca

Mặc dù chỉ là đá thạch anh vụn Hà Nội nhưng bạn vẫn cần lựa chọn chất liệu đá, màu sắc đá cho phù hợp bản mệnh với người chủ nhân. Dòng đá thạch anh có rất nhiều loại từ thạch anh vàng, thạch anh trắng, cho đến thạch anh đen… Quy tắc hợp màu với mệnh thì mới có phong thủy tốt luôn đúng trong mọi trường hợp bạn chọn đá.
Cân đối lựa chọn chất lượng đá, chất liệu đá phù hợp với những nhu cầu sử dụng. Đá dùng trên bàn làm việc, văn phòng, nội thất gia đình thì cần thẩm mỹ hơn, màu sắc đẹp hơn. Đá vụn rải nền nhà thì có thể chọn loại giá thành thấp hơn, chỉ cần chuẩn đá thạch anh là được.
Chọn đá vụn có màu sắc đẹp, sắc nét, vụn đá đồng đều nhau để đảo bảo tính thẩm mỹ, nhất là những sản phẩm trưng bày hoặc sẽ có nhiều người chiêm ngưỡng. Cách kiểm tra đá chuẩn đẹp đó chính là dùng đen pin chiếu vào ban đêm xem đá có phát sáng hay không, nhìn sâu vào trong đá có nhiều bọt khí nổi sẽ là đá chuẩn.
da thach anh tim rung bong


Đá thạch anh vụn Hà Nội cũng rất giá trị và có nhiều ý nghĩa nếu chúng ta biết cách sử dụng. Hãy cùng dathachanhbamien.com làm đẹp thêm cho cuộc sống này. Hãy cùng chúng tôi tìm tìm hiểu thêm nhiều ý nghĩa và công dụng của dòng đá quý này bạn nhé.

 
 
 
 

Tác giả bài viết: Mr: chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây