Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng đá phong thủy để phát huy tác dụng

Thứ hai - 27/06/2022 11:07
Đá phong thủy luôn ẩn chứa nhiều điều bí hiểm cuốn hút sự tò mò, yêu thích của rất nhiều người. Nó ngày càng được áp dụng rộng rãi trong nội thất, đồ lưu niệm, thời trang làm đẹp… Giới nghiên cứu đã chứng minh nó có tác dụng trong việc cải thiện tinh thần của con người, chữ bệnh, tâm linh nên cách lựa chọn và sử dụng của nó cũng đặc biệt hơn. Xin mời bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những vấn đề này để có được những sản phẩm tốt cùng với hiệu quả sử dụng như mong muốn nhé.
Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng đá phong thủy để phát huy tác dụng
Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng đá phong thủy để phát huy tác dụng
14074435 1194405150622108 41371476 o

Những loại đá phong thủy phổ biến, ý nghĩa và tác dụng khi sử dụng

  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá phong thủy, mỗi loại sẽ có những thế mạnh riêng, mang một vẻ đẹp riêng để hấp dẫn mọi người. Chúng tôi sẽ tổng hợp một số loại đá quý hiếm được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng nhất.
  • Đá thạch anh đứng đầu trong danh sách các loại đá phong thủy luôn được yêu thích nhất. Có lẽ vì đá thạch anh khá đa dạng, nhiều chủng loại, nhiều màu sắc, ý nghĩa cho công danh sự nghiệp, cho tình yêu, sức khỏe… nên mọi người sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn ở loại đá này. Phải mất hàng tỷ năm cộng thêm với các yếu tố tự nhiên cần có chúng ta mới có được những cốt đá thạch anh để sáng chế ra các sản phẩm. Nói như thế để mọi người hình dung loại đá này quý hiếm như thế nào.
  • Đá mã não cũng có nhiều màu sắc từ xanh, trắng cho tới nâu vàng và đen, đôi khi là sự pha màu của tự nhiên tạo ra sự hòa quyện hoặc các đường vân màu bắt mắt và rất hiếm có. Bạn sẽ thường bắt gắp những chiếc vòng tay mã não được người trung niên đeo với ngầm ý sức khỏe và sự trường thọ.
  • Đá hồng ngọc với màu hồng đặc trưng, là một loại đá tuyệt đẹp rất cứng nên có sức chịu đựng bền bỉ. Chất lượng tốt đi đôi với giá thành cao nên một thời đá hồng ngọc dành riêng cho giới nhà giàu, vì họ mới có đủ tài chịu và độ chịu chơi. Màu hồng rực thể hiện cho màu máu từ trong tim, cho sức mạnh bất diệt của tình yêu đôi lứa.
  • Đá ngọc bích lại mang sắc xanh hiền hòa, làm dịu mát tâm hồn cho người sử dụng. Ngọc bích cũng đề cao sự cao sang, vương giả, đem lại sự may mắn nên rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt loại đá này rất hợp với phụ nữ vì nó mang khi dương mạnh mẽ sẽ cân bằng được với khí âm trên người để mang lại sự cân bằng và tỉnh táo.
  • Kim cương cũng là một loại đá quý hầu như ai cũng nghe đến rồi, nhưng để sở hữu và sử dụng thì lại không phải ai cũng đủ may mắn. Lý do bởi vì nó rất đắt đỏ không phải ai cũng đủ tiền để mua mặc dù rất thích. Đặc trưng của kim cương là trong suốt, sáng bóng không tỳ vết, người đeo kim cương chúng ta thấy rõ sự sang trọng, quý phái mà nó mang lại.

Kinh nghiệm lựa chọn các sản phẩm từ đá phong thủy

Lựa chọn đá phong thủy phù hợp sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng, kết quả như mong đợi. Đây cũng là yếu tố giúp chúng ta ngày càng yêu thích và tin dùng đá quý, bởi một phần trong đó là niềm tin và tín ngưỡng. Do đó việc lựa chọn hợp phong thủy với bản mệnh, hợp phong thủy với kiến trúc, tương sinh với các đồ vật và màu sắc khác là vô cùng quan trọng.
da thach anh vun tim

Thạch anh tím mang đến sự bí ẩn
Chọn đá có độ tuổi lớn để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền. Cùng một loại đá nhưng có nhiều độ tuổi khác nhau, giá thành khác nhau nên giá trị sử dụng cũng khác nhau nhiều. Thường các viên đá có độ tuổi lâu năm hơn sẽ có chất lượng tốt hơn, bạn nên lựa chọn những loại này.
Chọn những sản phẩm có màu sắc sắc nét cộng với tạo hình tinh tế để bạn có một sản phẩm hoàn hảo. Đây là khâu lựa chọn hình thức mà hầu như ai ai cũng chú trọng. Cùng là một tác phẩm nhưng không phải sản phẩm nào cũng có cái hồn cần đạt tới được như mong muốn. Bạn hãy là một người lựa chọn thông thái, có con mắt nhìn và đánh giá sản phẩm theo cách của riêng mình.
Kinh nghiệm sử dụng đá phong thủy để phát huy tác dụng
Để đá quý giữ được năng lượng tốt, phát huy tối đa tác dụng của mình người sử dụng cần chú ý trong cách sử dụng. Luôn đảm bảo đá phong thủy sạch đẹp, sáng mới, bạn có thể vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ. Trong lúc đeo bạn tránh hạn chế những va chạm mạnh gây ảnh hưởng đến bề mặt của đá. Nếu không sử dụng nên cất trữ cẩn thận, ở một nơi sạch sẽ, nên để ở trong hộp cho an toàn.
Ngoài ra việc sử dụng đá quý cũng cần có một đức tin, nếu bạn tin rằng mình may mắn khi có đồ vật đó thì tự nhiên nguồn năng lượng tốt sẽ xuất hiện nơi bạn. Còn nếu chưa đủ đức tin cũng không sao, điều này cần quá trình và thời gian kiểm nghiệm, vậy nên bạn cần có sự kiên trì.
NKC 3617 compressed

dathachanhbamien.com một địa chỉ cung cấp đá phong thủy uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Tại các cửa hàng của hệ thống luôn có sẵn rất nhiều mẫu đá quý chất lượng với nhiều khung giá thành khác nhau cho bạn chọn lựa. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy một sản phẩm ưng ý tại đây, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn sự bình yên trong chính tâm hồn mình.
 

Tác giả bài viết: MR: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

 Từ khóa: đá phong thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây