Mua cát thạch anh ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng

Thứ ba - 08/06/2021 09:36
Cát thạch anh hiện nay đang được sử dụng rất nhiều tại các hộ dân và các nhà máy với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: lọc nước sinh hoạt, nước thải, dùng trong sản xuất công nghiệp nặng...Chính vì vậy việc mua cát thạch anh ở đâu tại Hà Nội uy tín, chất lượng hãy đến với Ba Miền chúng tôi.
Mua cát thạch anh ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng

Cát thạch anh là gì?

Cát thạch anh bản chất là dạng cỡ đá thạch anh nhỏ mịn với tiết diện từ 0.1mm-0.5mm được xay nghiền từ những khối đá thạch anh dạng thô cỡ lớn. Việc cát thạch anh được sử dụng nhiều là do thành phần nguyên tố hóa học quan trọng nhất đó là Si ( Silic ) đạt trên 90%. Còn lại các nguyên tố khác như CO2, NaCl, Fe...
Theo như phân tích thì ngoài thành phần hóa học kể trên chúng còn những tính chất khác vô cùng đặc biệt như: độ cứng 7.0 Mohs, trọng lượng 2.7 tấn/m3, cát khai bằng 0, liên kết các bon bằng 6...Chính vì vậy là cát thạch anh được bày bán rất nhiều trên thị trường mà không phải đâu cũng uy tín quý vị hãy lưu ý điều này.
Ba Miền với 12 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất các dạng đá thạch anh nhất là Cát thạch anh sẽ cam kết hoàn toàn chất lượng đến với quý vị là tự nhiên thiên nhiên 100%, có đầy đủ kiểm định chất lượng đi kèm cùng với đó là giá thành ưu đãi nhất tại Việt Nam.
cat thach anh dang min

Cát thạch anh được sản xuất như thế nào?

Cát thạch anh được tuyển chọn rất kỹ từ khâu chọn phôi đặc biệt là được làm từ Đá thạch anh Trắng với nguồn gốc xuất sứ từ những vùng núi Nghệ An, Thanh Hóa quý vị nha. Vì nơi này có những điều kiện vô cùng khắc nghiệt và đặc biệt để có núi đá thạch anh trắng sạch sẽ nhất, trong nhất hiện nay quan trọng là đáp ứng tiêu chuẩn về lý hóa mà nhu cầu sử dụng cần đến.
Trước tiên đá thạch anh thô được gom lại và sàng lọc kỹ lưỡng những viên đá có ít phèn vàng bám nhất ( Phèn vàng nó ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị của sản phẩm ). Từ khối đá thô sạch đó rồi đem vào các máy bắn nhỏ đá thành các khối có cỡ vừa phải. Quá trình tiếp theo là phay cắt đá thành những viên theo cỡ sàng quy định. Rồi sau đó mới đem nghiền thành cát đó là kết thúc quá trình sản xuất. 
Lưu ý: Tất cả quá trình này chúng tôi không có dùng đến hóa chất để làm sạch đá. Vì hóa chất gây ảnh hưởng đến thành phần hóa học của đá tồn tại bên trong.

Mục đích sử dụng Cát thạch anh

nha may sx Ba mien
nguyên liệu đá thạch anh thô
Cát thạch anh trước tiên được sử dụng rất nhiều vào công việc sử lý nước Sinh Hoạt và Nước Thải công nghiệp. Vì chúng sẽ loại bỏ Asen trong nước vì các thành phần hóa học có trong đá sẽ tạo ra sự kết tủa này. Đó là điều cực kỳ quan trọng khi ứng dụng cát thạch anh
Trong công nghiệp nặng chúng là thành phần tham gia quá trình luyện thép 
Trong ngành kính cường lực chúng tạo ra những tẩm kính chống xước chất lượng cao
Trong linh kiện điện tử chúng là chất bán dẫn cho hệ thông pin điện tử.
Trong phong thủy chúng làm vật liệu trấn trạch rất tốt đem lại năng lượng cao

Mua Cát thạch anh ở đâu đảm bảo chất lượng ở Hà Nội

nha may san xuat cat thach anh
Nhà máy sản xuất
Cát thạch anh hiện có bán tại các cửa hàng phong thủy và một số cửa hàng vật liệu xây dựng. Nếu bạn cần mua không khó khăn gì? Tuy nhiên, không phải sản phẩm ở đâu cũng tốt, cũng đảm bảo chuẩn tự nhiên 100% như mong muốn. Vì thế, hãy cân nhắc tìm đến những địa chỉ uy tín, đáng tin.
Bạn lo lắng không biết địa chỉ bán Cát thạch anh nào chuẩn chất lượng? Ba Miền từ lâu là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, là địa chỉ bạn có thể gửi trọn niềm tin. Mua sản phẩm tại đây quý khách được cam kết:
mo da thach anh

- Cát thạch anh chuẩn tự nhiên 100%
- Có đủ chủng loại, kích thước đá thạch anh để bạn chọn mua theo nhu cầu.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu phong thủy có thể tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
- Ba Miền hỗ trợ khách hàng kiểm định chất lượng đá bằng nhiều biện pháp ngay tại cửa hàng. Nếu bạn muốn có thể kiểm chứng tại các trung tâm kiểm định uy tín.
- Dịch vụ giao hàng miễn phí, đúng hẹn, nhanh chóng trên toàn quốc. Hình thức thanh toán linh hoạt, không làm mất thời gian của quý khách hàng.
Mua cát thạch anh ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng? Ba Miền hứa hẹn không làm bạn thất vọng. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ theo số điện thoại hotline: 0968.905.100. Địa chỉ website: dathachanhbamien.com, bạn có thể truy cập để chọn và đặt hàng. Chỉ cần bạn trao cho chúng tôi 50% cơ hội chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 100% sự hài lòng.

Tác giả bài viết: Mr: chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây