Đá thạch anh vụn nhiều màu công dụng và cách sử dụng tốt nhất

Thứ bảy - 28/11/2020 17:48
Đá thạch anh vụn nhiều màu hiện nay một trong những dạng đá phong thủy được sử dụng nhiều bậc nhất vào trong phong thủy. Nhưng chúng có công dụng gì? cách sử dụng ra sao hãy theo dõi bài viết sau đây.
Đá thạch anh vụn nhiều màu công dụng và cách sử dụng tốt nhất
Hiện nay đá thạch anh vụn nhiều màu không còn là khái niệm xa lạ gì đối với mỗi người dân khi có nhu cầu cần để sử dụng vào các mục đích công việc phong thủy khác nhau. Và đá thạch anh vụn nhiều màu gồm những loại gì? công dụng, cách sử dụng ra sao để đem lại sự hiệu quả cao nhất hãy theo dõi bài viết tại Dathachanhbamien.com sau đây để được câu trả lời tốt nhất.

1. Khái niệm đá thạch anh vụn nhiều màu

da thach anh xanh vun

Đá thạch anh là một trong những dạng đá cao cấp, quý hiếm tồn tại trong tự nhiên mà được con người khai thác, sử dụng cách đây vài trăm năm nhằm vào nhiều công việc đời sống khác nhau. Đá thạch anh vụn nhiều màu là sự tập hợp của nhiều dạng đá thạch anh có màu sắc đa dạng hợp mệnh, hợp phong thủy tâm linh như: thạch anh vụn trắng, xanh, hồng, vàng, tím, đen. Mỗi màu sắc là đại diện cho các mệnh trong ngũ hành như: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Các màu sắc này là sự tương sinh lẫn tương khắc hòa đồng nhau tạo nên nguồn năng lượng hữu ích khi dùng chúng.

2. Vì sao dùng đá thạch anh vụn nhiều màu 

da thach anh vun mat ho

>>> Tham khảo: Tại sao phải dùng Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc rải xuống nền nhà
Đá thạch anh vụn nhiều màu hoàn toàn là thạch anh chúng có nguồn năng lượng sinh học vô cùng lớn, nguồn năng lượng này được đo bằng những chỉ số Bovis theo nguồn cảm xạ năng lượng học đạt đến 20.000 - 22.000 bovis. Theo như người xưa sử dụng thì chính nguồn năng lượng này thích hợp với nguồn năng lượng cơ thể người chúng không cao hay thấp quá chính vì vậy sử dụng chúng đem lại cho không gian sống năng động hơn, sức khỏe con người được cải thiện hơn tránh được các bệnh tật không mong muốn.

3. Cách sử dụng đá thạch anh vụn nhiều màu

da thach anh vun tim

Ngày nay sự tiến bộ của khoa học tâm linh và y học mà đá thạch anh vụn nhiều màu được sử dụng một cách rộng rãi, phổ biến bậc nhất. Kèm theo đó giá thành chúng không hề cao chính vì vậy mà ai cũng có thể mua dùng được.
+ Ứng dụng trong trấn trạch, rải nền nhà, mộ phần: Do là tập hợp ngũ hành năng lượng trước khi xây nhà, mộ phần nhiều khi rải năng lượng khu đất đó không đạt tiêu chuẩn thì chúng ta sẽ dùng đá thạch anh vụn nhiều màu này rải một lớp ở dưới đất thì hiệu quả đạt sẽ vô cùng cao.
da thach anh vun den

+ Ứng dụng trong việc thiền định: Dùng đá thạch anh vụn nhiều màu làm những chiếc gối ngồi thiền thì tâm trí con người và không gian vũ trụ được hòa quện vào nhau. Người thiền sẽ đạt được những năng lượng vô biên dẫn lối đến một cảnh giới mà chúng ta mong muốn.
da thach anh rai be ca

+ Ứng dụng hóa giải trong nhà vệ sinh, phong bếp: Chúng ta dùng loại đá này cho vào một hũ thủy tinh đặt ở các điểm góc nhà vệ sinh hay trong phòng bếp thì hiệu quả đạt cực kỳ tốt. Bởi do nhà vệ sinh hay phòng bếp luôn luôn có các mùi hôi ám nó ảnh hưởng đến không gian năng lượng chung cho toàn ngôi nhà. Nếu dùng đá thạch anh vụn nhiều màu thì sẽ hóa giải triệt để điều này giúp gia đình bạn luôn luôn tốt về sức khỏe.
da thach anh vun vang

+ Ứng dụng vào rải bể cá, lọc nước, và chậu cây cảnh: Đá thạch anh chúng có nhiều thành phần hóa học vô cùng tốt công thêm năng lượng nguyên sinh sẽ giúp nguồn nước được sạch hơn, triệt tiêu được các tạp âm trong nước. Làm cho nguồn sống được cải thiện không bị các trứng bệnh về tiêu hóa ở người và động vật, cây cối được phát triển sinh sôi.

4. Mua đá thạch anh vụn nhiều màu ở đâu? giá thành bao nhiêu?

da thach anh vun trang
 
  • Hiện nay Đá thạch anh Ba Miền là cơ sở duy nhất đảm bảo đá thạch anh vụn nhiều màu tự nhiên 100% không qua bất kỳ một chất xử lý nào hết. Đá đều mang dòng năng lượng hữu ích vô cùng lớn trong khi sử dụng. Chúng tôi luôn luôn có sẵn sản phẩm số lượng lớn theo đơn đặt hàng của quý anh chị
  • Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán bao kiểm định toàn quốc nếu có nhu cầu. Giá thành ưu đãi nhất hiện nay về dòng đá thạch anh vụn nhiều màu khi quý vị có nhu cầu
  • Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giải đáp mọi thắc mắc nếu quý vị cần hỏi hoặc gọi điện trực tiếp quá số Hotline: 0968905100
  • Giá thành tùy theo từng dạng đá và khối lượng nhiều hay ít khi đặt hàng chúng giao động từ: 110.000 đ - 150.000 đ/kg.
>>> Tham khảo: Giá bán đá thạch anh vụn?

ĐỊA CHỈ

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây