Xưởng chế tác bi găm dương vật bằng đá chất lượng số 1 tại Việt Nam

Thứ sáu - 04/09/2020 13:49
Xưởng chế tác Bi găm dương vật bằng đá số 1 hiện nay cả nước với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm hợp phong thủy. Chuẩn chất lượng được làm từ đá tự nhiên hiện nay.
Xưởng chế tác bi găm dương vật bằng đá chất lượng số 1 tại Việt Nam
Bi găm dương vật là gì?
Hiện nay xu hướng dùng bi găm dương vật đang là một trong những trào lưu nở rộ khắp cả nước. Mục đích chính gia tăng kích thước cho dương vật nhằm khả năng quan hệ vợ chồng được thăng hoa, gia đình hạnh phúc.
xuong gia cong bi gam
Hiện nay Ba Miền là cơ sở uy tín hàng đầu cả nước hiên nay nhận gia công chế tác các sản phẩm bi găm bằng đá tự nhiên các loại như: Thạch anh, đá ngọc, đá thủy tinh với tiêu chuẩn hình học cao nhất để nhằm mục đích sử dụng phù hợp với mỗi người khác nhau.
bi gam duong vat hop menh
Bi găm bằng đá tự nhiên không chỉ lành tính về mặt y học mà chúng còn mang hồn phong thủy đối với mỗi chủ nhân khi ứng dụng vào đời sống. Với đá tự nhiên mang nguồn năng lượng vô cùng lớn để giúp chữa lành các vết thương và tăng khả năng kích thích đối với dương vật.
bi gam da hinh tron
Ba Miền với đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm chuyên về mài đá theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về hình dáng bi găm dương vật khác nhau cho quý vị.
Với tiêu chuẩn mài cắt sắc nét, chính xác đến từng góc cạnh sẽ là tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm chúng tôi giao đến tay người tiêu dùng. Với số lượng đặt hàng không hạn chế hiện nay tại Việt nam chúng tôi hoàn toàn sẽ làm hài lòng quý vị gần xa.
bi gam phong thuy
Các mẫu mã được ưa chuộng bậc nhất hiện nay như: hình tròn, hình trụ, hình lục lăng, hình bi giác 12 mặt...Đảm bảo các cạnh viên bi được gia công mài nhẵn hết mức, các đường nét đều nhau để nhằm tránh gây những tác hại trong khi quan hệ.

Cách chọn bi găm dương vật bằng đá hợp mệnh

bi gam thach anh toc
Nếu quý vị nào mang mệnh Kim thì nên chọn: màu vàng, trắng, tóc vàng.
Nếu quý vị mang mệnh Mộc thì chọn màu sắc: xanh lam, xanh lục, đen
Nếu mệnh Thủy chọn màu: trắng, đen, xah lam
Nếu quý vị mệnh Hỏa chọn màu: hồng, xanh lục, tím
Nếu quý vị mệnh Thổ chọn màu: vàng
Với những màu sắc trên thì Ba miền chúng tôi hoàn toàn đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Với các màu hợp mệnh sẽ giúp chủ nhân được thuận lợi, tốt đẹp về mối quan hệ.

Giá thành bi găm

Do chúng tôi hoàn toàn được làm từ đá tự nhiên được chính những đôi bàn tay thợ gia công một cách thủ công sắc nét, chuẩn dáng đến từng chi tiết nên giá thành sẽ là cao hơn với những người gia công bằng bột ép, nhựa, hay đúc. Với chúng tôi giá thành 100% tại xưởng chế tác không qua bất kỳ trung gian nào giao động: 65.000 đ - 150.000 đ/viên

ĐỊA CHỈ

 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

 Từ khóa: bi găm dương vật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây