Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://www.dathachanhbamien.com


Thu mua đá thạch anh thô vụn tại Hà Nội

Đá thạch anh Thô vụn sử dụng nhiều trong việc đổ móng nhà, rải nền nhà, trang trí cây cảnh, bể nước...Chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc: Thu mua đá thạch anh thô vụn Hà Nội? mua bán đá thạch anh thô? giá đá thạch anh thô bao nhiêu?
Đá thạch anh vụn được sử dụng rất nhiều trong  lĩnh vưc  phong thủy nhờ vào năng lực sức mạnh kì diệu nó mang lại cho người chủ sử dụng. Nó có khả năng dung nạp những năng lượng dương bổ sung vận khí, ngăn cản sự xâm nhập của những tà khí, cũng như đem lại may mắn, hạnh phúc  cho gia chủ. Do đó, đá thạch anh vụn được sử dụng nhiều trong việc đổ móng nhà, rải nền nhà, trang trí cây cảnh, bể nước...để  đáp ứng những nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội thì việc thu mua đá thạch anh thô đang rất sôi động.
14081328 1193053107423979 332614102 n
 

Tác dụng của đá thạch anh thô

Có nhiều loại thạch anh thô vụn khác nhau. Mỗi loại có những công dụng, tác dụng riêng của chúng. Dưới đây là tác dụng cơ bản của những loại đá này:
  • Như đã đề cập phía trên, những tinh thể thạch anh đã có từ cách đây hàng nghìn năm trên Trái Đất. Do vậy, chúng chứa đựng những năng lượng cực cao có tác dụng trấn yểm, tề gia cho ngôi nhà của gia đình bạn.
  • Đá thạch anh thô vụn Hà Nội có tác dụng tăng vận khí, trấn trạch ở những khu đất có âm thịnh dương suy, gây ảnh hưởng đến người dùng.
  • Ngoài ra, loại đá này còn có tác dụng đem đến tiền tài, thuận lợi trong kinh doanh cho chủ nhân. Vậy nên mỗi khi xây nhà, hầu hết mọi người đều lựa chọn đổ đá thạch anh thô vụn xuống phần móng nhà với mong muốn đem lại may mắn trong kinh doanh, “ đất lành chim đậu “ cho ngôi nhà của mình.
14976087 1267908066605149 225167452 o
 

Thu mua thạch anh thô vụn chất lượng tại Hà Nội. Giá đá thạch anh thô Là bao nhiêu?

Tham khảo giá một số loại đá thạch anh vụn đổ móng, nền nhà rẻ nhất Hà Nội có mức giá như sau: Thạch anh vụn trắng khoảng từ 14.000-16.000nghìn đồng/kg. Đá thạch anh hồng đắt hơn chút là 18.000-24.000 nghìn đồng/ kg. Còn loại ngũ sắc khá đắt là tầm 110.000 nghìn đồng /kg. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà mỗi khác hàng sẽ có những lựa chọn của kinh nghiệm. Tuy nhiên, bạn cần chú ý những lưu ý sau để có lựa chọn tốt nhất:
  • Nếu sử dụng thạch anh vụn với mục đích thay thế cho xà bần, chủ nhà lên lưu ý lựa chọn đá thạch anh vụn có kích thước tối thiểu to bằng nắm tay hoặc hơn. Sau đó, rải đều chúng ở phần trung tâm và bốn góc nhà hoặc đổ đều ở phần móng nhà. 
  • Đá thạch anh  thô vụn Hà Nội rải xuống nền nhà không nên đổ quá dày khiến cho lớp vữa và xi măng trước đó bị vữa. Theo tính toán bình quân, đổ 5kg thạch anh vụn trên diện tích 1m2 sẽ giúp chất lượng thi công, hoàn thiện nhà ở đạt được hiệu quả nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Trên đây là những thông tin chia sẻ trong việc thu mua đá thạch anh thô chất lượng. Hiện tại ĐÁ THẠCH ANH VỤN đang có rất nhiều những ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua đá thạch anh thô vụn.

Cần tư vấn hoặc mua đá thạch anh vụn xin liên hệ: 
Thương hiệu Đá Thạch Anh

ĐỊA CHỈ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
HOTLINE: 0904 560 898   - 0968 905 100

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây