Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://www.dathachanhbamien.com


Ý nghĩa của đá thạch anh vụn ngũ sắc

Đá thạch anh vụn ngũ sắc là dạng đá cao cấp bậc nhất hiện nay dùng với nhiều mục đích dải nền nhà, trấn trạch,bể cá, chậu cây cảnh....đem lại nhiều điều tốt đẹp cho không gian sống nhà bạn
đá thạch anh vụn 5 màu
Những viên đá thạch anh phong thủy không chỉ được chế tác từ những món đồ trang sức, vật phẩm phong thủy mà những viên đá thạch anh còn được sử dụng để trấn trạch nhà cửa, cải thiện vận mệnh của con người.
Đá thạch anh vụn ngũ sắc phong thủy là sự kết hợp giữ năm màu sắc với nhau và mỗi màu sắc là sự tượng trưng cho ngũ hành Kim – Mộc – Thuỷ - Hoả - Thổ.
Đá thạch anh vụn ngũ sắc được vận dụng trong đời sống hàng ngày, ngày một nhiều bởi đá thạch anh phong thủy làm nâng cao địa thế khu đất nhà cửa, cân bằng âm dương địa khí, vượng khí, bình an cho gia đình.

Ý nghĩa của đá thạch anh vụn ngũ sắc:
MG 8807
đá mã não mài nhẵn
  • Mỗi màu sắc của mỗi viên đá thạch anh mang trong mình linh khí của mỗi mệnh. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa năm màu sắc trong ngũ hành đã đem lại sự hòa hợp cho các mệnh với nhau và sự kết hợp thống nhất này giúp bù đắp những thiếu hụt của từng cung mệnh trong quy luật ngũ hành và nguồn năng lượng được tăng nên gấp nhiều lần.
Đá thạch anh ngũ sắc tương ướng với 5 màu sắc trong ngũ hành như.
  • Mệnh Kim tương ương với màu sắc đá thạch anh trong ngủ hành nhất là màu trắng ánh kim. Đá thạch anh trắng là đại diện cho sức mạnh của kim khí.
IMG 8800
thạch anh trắng mài nhẵn
 
  • Mệnh Mộc màu sắc đá thạch anh phù hợp nhất là đá thạch anh xanh lá cây. Đá thạch anh xanh lục đại diện cho sự phát triển sinh sôi nảy nở cho người mạng Mộc.
IMG 8817
thạch anh xanh mài nhẵn
 
  • Mệnh Thủy màu sắc đá thạch anh phù hợp nhất là đá thạch anh đen hoặc có thể sử dụng màu xanh nước. Đá thạch anh đen và màu xanh nước chứa đựng sức mạnh chuyển hóa của dòng nước
thach anh vun den loai bong 0 compressed
thạch anh đen mài nhẵn
 
  • Mệnh Hỏa màu sắc đá thạch anh phù hợp nhất là đá thạch anh màu hồng và màu đỏ. Vì màu sắc của đá chứa đựng sức mạnh vô biên của ngọn lửa.
MG 8795
thạch anh hồng 
 
  • Đối với mệnh Thổ màu sắc đá thạch anh phù hợp nhất là đá thạch anh vàng nâu đất. Màu sắc của đá thạch anh vàng tượng trưng cho sự vững chắc.
IMG 8837
thạch anh mắt hổ nâu vàng
 
  • Cũng theo mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành thì mệnh Kim sinh Thủy, Thủy lại sinh Hỏa, Mệnh Hỏa lại sinh Thổ, Thổ sinh Kim cứ theo quy luật vòng tròn như vậy sự phát triển sinh sôi không bao giờ ngừng nghỉ. Người ta sử dụng đá thạch anh vụn ngũ sắc để tăng nguồn năng lượng gấp nhiều lần hơn so với việc sử dụng một loại đá thạch anh.
Sử dụng đá thạch anh vụn ngũ sắc:
IMG 8849
thạch anh vàng A
  • Đá thạch anh vụn ngũ sắc được sử dụng trong các công trình xây dựng nhà ở rất nhiều. Cũng vì đá thạch anh vụn ngũ sắc có được nguồn năng lượng rất mạnh, đá có thể giúp trấn trạch nhà cửa, giúp những khu đất thấp không bị nguồn năng lượng xấu gây ảnh hưởng đến vận khí của con người. Trong quá trình xây dựng các công trình hay nhà ở người ta sử dụng đá thạch anh vụn dải xuống nền nhà để làm tăng năng lượng vượng khí cho ngôi nhà và sức khỏe của con người.
  • Trong đời sống đá thạch anh vụn ngũ sắc vừa dùng để trang trí vừa mang lại những lợi ích về mặt phong thủy tâm linh như đá thạch anh vụn ngũ sắc được sử dụng trong phòng làm việc, bàn học nhằm tăng sự tập trung và giúp hóa giải năng lượng xấu, giúp cho đường công danh sử nghiệp được phát triển thuận lợi. Ngoài ra đá thạch anh được dải trong bể cá, bể nước để làm sạch nguồn nước loại bỏ những tạp chất còn đóng lại trong nước….
  • Về mặt tấm linh phong thủy người ta cho rằng đá thạch anh vụn ngũ sắc còn giúp xua đuổi ma quỷ, bùa ngải rất tốt.
===> Tham khảo bài viết: cách dải đá thạch anh vụn ngũ sắc và giá bán

GIÁ BÁN HIỆN NAY CÁC LOẠI ĐÁ THẠCH ANH VỤN ĐÁNH BÓNG 5 MÀU TỪ: 110.000 - 130.000 Đ/KG TÙY THEO TỪNG LOẠI VÀ KHỐI LƯỢNG QUÝ VỊ YÊU CẦU.
Hãy đến với Đá thạch anh Bamien chúng tôi sẽ tư vấn những điều quý vị thắc mắc về phong thủy nhất là vấn đề đặt đá thạch anh vụn ở đâu đem lại hiệu quả tốt nhất: 0968905100 - 0904560898

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây