Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://www.dathachanhbamien.com


Tổng quát đá thạch anh 12 mặt - đặc điểm, công dung, ý nghĩa trong đời sống.

Bạn đã bao giờ được chiêm ngưỡng đá thạch anh 12 mặt chưa? Đặc điểm, công dụng, ý nghĩa của nó trong đời sống như thế nào? Cùng giải mã những điều bí ẩn tuyệt vời ẩn đằng sau viên đá đặc biệt này nhé!
Tổng quát đá thạch anh 12 mặt - đặc điểm, công dung, ý nghĩa trong đời sống.

Bạn đã bao giờ được chiêm ngưỡng đá thạch anh 12 mặt chưa? Đặc điểm, công dụng, ý nghĩa của nó trong đời sống như thế nào? Cùng giải mã những điều bí ẩn tuyệt vời ẩn đằng sau viên đá đặc biệt này nhé!

Đặc điểm của đá thạch anh 12 mặt

thach anh trang 12 mat

Đặc điểm nhận dạng của đá thạch anh 12 mặt
Đá thạch anh 12 mặt là một sản phẩm phong thủy tuyệt vời, được tạo nên từ sự tỉ mỉ, dày công, từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tay nghề cao. Cạnh của nó được mài sắc, đánh bóng cực kỳ đẹp mắt và tinh xảo
Để tạo ra được tuyệt phẩm này không hề dễ dàng gì. Chỉ cần sai một ly là có thể làm hỏng luôn cả công trình. Dòng đá này có năng lượng rất cao, được chọn từ những tảng đá đạt từ 9000 Bovis trở lên mà thành. Khi đã được tẩy rửa, nạp năng lượng thì trong viên đá này có thể đạt từ 11.000 đến 12.000 Bovis
Đá thạch anh 12 mặt có 1 mặt lạnh và 11 mặt nóng. Người ta gọi nó bằng nhiều tên khác như: quả cầu 12 mặt đá thạch anh, thập nhị đều, đá thạch anh 12 cạnh, đá đa giác đều, thạch anh lục giác…
Điểm đặc biệt nữa của sản phẩm phong thủy này là 12 mặt đều bằng nhau, mỗi mặt như thế có 5 cạnh bằng nhau hình ngôi sao đẹp mắt và cực ấn tượng.

Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh 12 mặt trong cuộc sống

bai tri thach anh hong 12 mat

Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh 12 mặt
- Có thể bạn chưa biết, đá thạch anh 12 mặt có công dụng và ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nó giúp bạn giữa vững sự tập trung khi ngồi thiền, tạo ra cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu khi làm việc. Năng lực tập trung chuyên môn cao độ nên làm việc hiệu quả hơn
- Nhờ nó mà chủ nhận sẽ hấp thụ tốt nhất mọi kiến thức được lĩnh hội, bình tĩnh trước mọi tình huống và luôn có cách xử lý đúng đắn, phù hợp nhất.
- Đá thạch anh 12 mặt có thể biến đổi 1 phần của cuộc sống hôm nay đến một trạng thái tốt hơn. Giúp bạn sáng suốt tìm ra con đường đi mới, cách suy nghĩ mới trong bất kỳ công việc nào, tình huống khó khăn nào
da thach anh hong 12 mat 5

- Đặc biệt, sở hữu sản phẩm phong thủy này cơ thể bạn sẽ tạo ra được một nguồn năng lượng dương dồi dào, giúp khử các tia ác xạ, bảo vệ bản thân, gia đình bình an trước những hiểm họa khó lường trong cuộc sống.
- Thêm nữa, thạch anh 12 mặt sẽ giúp bạn phát triển trí tuệ, thu hút mọi nguồn năng lượng tốt, đưa lại nhiều may mắn cho cuộc sống. Mặt khác, đá còn có công dụng cải thiện phong thủy, sinh nhiều tài khí trong gia đình, cải thiện chuyện tình cảm, thắc chặt nhân duyên.
- Đeo đá thạch anh 12 mặt trong người bạn sẽ không còn hiện tượng bóng đè, giải trừ vận hạn do nhà không được hướng, hoán đổi điềm gỡ, điềm xui thành hóa cát.
- Sản phẩm phong thủy này được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi nó giúp thu hút tài lộc may mắn cho cuộc sống và cho cả công việc.
bi giac thach anh den 12 mat
 

Vị trí đặt đá thạch anh 12 mặt

Quý vị mang về đặt chúng có thể ở nhiều vị trí khác nhau như: Bàn làm việc, bàn thần tài, bàn học trẻ nhỏ, để góc nhà trấn trạch,...Vì chúng rất lành không gây nhiều những vi phạm trong phong thủy. Bản chất của chúng dùng năng lượng hữu ích trung hòa với năng lượng không gian sống.

Giá thành đá thạch anh 12 mặt
bi giac thach anh den 12 mat 1


Giá thành tùy thuộc vào trọng lượng to nhỏ của viên 12 măt, cũng như chất lượng đá thạch anh làm ra viên đó.
Trung bình các dạng thạch anh trắng, xanh, hồng, ngọc hoang long giá giao động từ 850.000đ 
Trung bình các dạng thạch anh tím và vàng giá giao động từ 2.500.000 đ trở lên do dòng đá này thuộc dạng đá hiếm
Lưu ý: Tất cả sản phẩm thạch anh 12 mặt tại cửa hàng chúng tôi đều được tạc từ những khối đá thạch anh nguyên bản vì vậy năng lượng của chúng được bảo đảm hoàn toàn nguyên vẹn.

Đá thạch anh 12 mặt là một sản phẩm phong thủy tuyệt vời đối với mọi chủ nhân. Để sở hữu một viên đá thạch anh 12 mặt chuẩn chất lượng, bạn hãy ghé vào web: dathachanhbamien.com hoặc liên hệ theo số hotline: 0968905100 để được tư vấn và chọn lựa.

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây