Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://www.dathachanhbamien.com


Ngày hè mát mẻ với đá phong thủy thạch anh vụn ưu linh

đá thạch anh
Đá thạch anh vụn ưu linh công dụng và ý nghĩa trong cược sống hàng ngay.
Đá phong thủy thạch anh vụn ưu linh nổi tiếng với tên gọi là đá của tâm linh mang lại vẻ đẹp cho tâm hồn cùng với sự khỏe mạnh về sức khỏe. Không những thế sự mát lạnh khi sờ vào/ năng lượng mát mẻ tỏa ra của đá phong thủy thạch anh vụn cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều khách hàng tìm kiếm và mua cho bản thân một vật phẩm từ loại đá phong thủy thạch anh vụn này. Vậy tại sao sự mát lạnh lại quan trọng như thế? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.

Chi tiết về công dụng của chúng thời xa sưa cho đến nhày nay.
Theo như chúng ta được biết, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tử vong và một trong số đó là vấn đề thích nghi với khí hậu (trích dẫn từ Aftab Ahmad- chuyên gia y học tại bệnh viện Apollo Health City). Bằng chứng là có hàng ngàn sinh mạng đã hy sinh tại Ấn Độ bởi sự nắng nóng khủng khiếp từ khí hậu. Tuy nhiên hiện nay trường hợp khí hậu gây gắt như ở Ấn Độ đã ít dần, nhưng không vì thế mà chúng ta lơ là tác hại của nắng nóng mang lại cho sức khỏe.
Các tia cực tím UVA và UVB là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về da, suy nhược cơ thể, hiện tượng “ sốc nhiệt”,.... Nhằm cải thiện tình trạng này chúng ta nên sử dụng những vật phẩm từ đá phong thủy thạch anh vụn cho bản thân và gia đình. Bằng việc trang trí đá phong thủy thạch anh vụn trong nhà tại các vị trí như: đầu giường ngủ, đặt trong phòng khách, trên bàn làm việc, rải lối đi trong sân vườn,... Giúp toàn bộ không khí trong nhà thêm sự thông thoáng, mát mẻ và còn thanh lọc được các yếu tố gây hại từ không khí. Còn với chính bản thân bạn, nên mang theo ít nhất một viên đá phong thủy thạch anh vụn theo bên mình cải thiện tình trạng mất nước của cơ thể khi gặp trời nắng nóng bằng cách nắm chặt đá vào hai lòng bàn tay. Bạn sẽ cảm nhận được luồng năng lượng toát ra từ đá dần dần thắm vào từng tế bào nhỏ nhất trong cơ thể giúp bạn thây thoải mái ngay từ bên trong. Không những thế nó còn tránh cho bạn những xung đột không cần thiết trong xã hội ( nắng nóng dẫn đến tâm lý bực tứcà gây ra tranh cải, mâu thuẫn cao hơn bình thường).
 
 
 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây