Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://www.dathachanhbamien.com


Mua Đá Thạch Anh Đen tại Hà Nội ở đâu bán giá hợp lý

Đá Thạch Anh là khoáng chất phổ biến tồn tại trong lớp vỏ trái đất, người cổ đại đã biết và sử dụng loại đá này trong đời sống, hiện nay khi được nghiên cứu sâu hơn con người càng nhận thấy được lợi ích của việc sử dụng Đá Thạch Anh.
Mua Đá Thạch Anh Đen tại Hà Nội ở đâu bán giá hợp lý

Mua Đá Thạch Anh Đen tại Hà Nội ở đâu bán giá hợp lý

Đá Thạch Anh là khoáng chất phổ biến tồn tại trong lớp vỏ trái đất, người cổ đại đã biết và sử dụng loại đá này trong đời sống, hiện nay khi được nghiên cứu sâu hơn con người càng nhận thấy được lợi ích của việc sử dụng Đá Thạch Anh.
Đá Thạch Anh Đen thuộc một trong nhiều biến thể khác của Đá Thạch Anh, với màu sắc quý hiếm, dùng để thể hiện quyền lực vào thời xưa, còn thời nay chúng có giá trị cao về thẩm mỹ và hỗ trợ cho con người trong nhiều mặt của đời sống.

Link hay: https://dathachanhbamien.com/news/kien-thuc/nhung-diem-ban-da-thach-anh-vun-tai-ha-noi-uy-tin-100-da-tu-nhien-443.html

Đặc tính nổi bật của Đá Thạch Anh Đen:

rai da thach anh
trấn trạch nền nhà bằng đá thạch anh đen

Màu đen của sản phẩm từ hoàn toàn trong suốt cho tới đen hoặc gần mờ. Được hình thành từ silicon dioxida bằng chách chiếu xạ tự nhiên, phải mất hàng triệu năm thì một tinh thể mới được hình thành.
Bản thân Đá Thạch Anh Đen sẽ không cho ánh sáng xuyên qua hay nhìn qua được, với tên gọi quốc tế là Morion, biến thể rất hiếm trong tự nhiên.
Để khai thác được Đá Thạch Anh Đen con người cần phải đi đến những khu vực cao nguyên, khí hậu thời tiết khác nghiệt. Trung bình một viên Đá Thạch Anh Đen thô sẽ có mức giá vài triệu đồng, tùy thuộc vào chất lượng đa mà số tiền sẽ chênh lệch nhiều hơn.
Đá Thạch Anh Đen sẽ được các nghệ nhân sử dụng làm nguyên liệu chế tác ra các sản phẩm phong thủy hấp dẫn như: Quả Cầu – Trụ - Tượng Phật – Linh Vật – Pháp Khí - … có giá trị thẩm mỹ và kinh tế cao.

Công dụng mà Đá Thạch Anh Đen đem lại cho con người:

tru thach anh den
trụ đá thạch anh đen

Một sản phẩm mang công dụng về tâm linh phong thủy cũng như ứng dụng trong một số lĩnh vực của đời sống xã hội.
Đá Thạch Anh Đen được mang theo bên người để loại bỏ tà khí, đem đến cảm giác an toàn và yên tâm, nhận được may mắn, hơn nữa còn phòng ngừa những căn bệnh về máu huyết.
Xét về yếu tố sức khỏe thì Đá Thạch Anh Đen sẽ hỗ trợ cho một số cơ quan hệ thống như: cột sống, xương khớp, đột quỵ, tim mạch, giúp cai ma túy, tốt, cải thiện tinh thần.
Riêng về lĩnh vực phong thủy thì con người xem Đá Thạch Anh Đen như một vật hộ mệnh, ngăn chặn thế lực hắc ám, tăng vận khí, thu hút tài lộc, hỗ trợ mang đến may mắn.
Màu sắc của Đá Thạch Anh Đen tượng trưng cho sự huyền bí và bí ẩn, nhưng chúng lại mang đến cho con người cảm giác vui vẻ hạnh phúc, suy nghĩ tích cực lạc quan, mọi chuyện hanh thông, hộ mệnh bảo vệ khỏi âm khí.
Việc mang theo Đá Thạch Anh Đen thường xuyên bên người sẽ giúp bạn cải thiện các mối quan hệ tốt hơn, gắn kết tình cảm gia đình, biết quan tâm và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Một vài lưu ý khi sử dụng Đá Thạch Anh Đen:

z1836341423297 5fbf2690082dbe2f8976c42e353035ec
quả cầu đá thạch anh đen

Đá Thạch Anh Đen mang lại nhiều điều tốt lành, thế nhưng việc sử dụng cần có sự hiểu biết để tránh phạm vào kiêng kỵ, dẫn tới bất lợi không đáng có.
Khi sử dụng Đá Thạch Anh Đen chúng ta cần chú ý tới màu sắc có phù hợp với tuổi mệnh của mình hay không. Người thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc sẽ hợp với loại đá này.
Khi lựa chọn Vòng Đá Thạch Anh Đen cần chú ý tới số lượng hạt giúp mang lại nhiều vận may.
Chọn Đá Thạch Anh Đen có chất lượng và tự nhiên, tránh mua phải hàng giả, sẽ không nhận được lợi ích tốt.
Ngoài việc sử dụng Đá Thạch Anh Đen thô thì chúng ta có thể lựa chọn các loại vật phẩm phong thủy đã được chế tác, trong đó có thể kể đến một số vật phẩm dùng để bài trí cho nhà ở và nơi làm việc. Hoặc lựa chọn trang sức phong thủy phổ biến như vòng tay, nhẫn, mặt dây chuyền.
Đá Thạch Anh Đen ở Hà Nội bán ở đâu uy tín:
Để xác định được tại Hà nội cơ sở nào cung cấp Đá Thạch Anh Đen úy tín và giá cả hợp lý thì khách hàng cần đánh giá thông qua một số tiêu chí nhất định:
Đầu tiên là chính sách của cơ sở bán hàng: có địa chỉ mặt bằng cố định, nhân viên tư vấn có kiến thức chuẩn, giá cả cạnh tranh, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đổi trả và bảo hành sản phẩm.
Sản phẩm phải có thông tin chi tiết về nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ kiểm định chất lượng, sản phẩm đa dạng và nhiều mẫu mã.
 

Tác giả bài viết: MR: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây