Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://www.dathachanhbamien.com


Địa chỉ cửa hàng bán kim tự tháp đá thạch anh tại TP.Hà nội

Đá thạch anh Bamien chuyên cung cấp các sản phẩm phong thủy chế tác từ đá thạch anh cao cấp nhất hiện nay. Có đầy đủ mẫu mã và sản phẩm cùng loại.
kim tự tháp đá thạch anh hồng
Mỗi sản phẩm phong thủy khi được chế tác đều mang một hình dáng,đặc điểm khác nhau và được vận dụng vào những việc hữu ích riêng mà chúng mang lại cho người dùng. Đặc biệt hơn cả là phải kể đến sản phẩm Kim tự tháp được chế tác từ Đá thạch anh tự nhiên 100%. Với cửa hàng Đá thạch anh Bamien nhiều năm chuyên tư vấn phong thủy và chế tác các sản phẩm phong thủy sẽ mang lại những điều thú vị đến mọi nhà.

Khái niệm về Kim tự tháp:
IMG 8965
kim tự tháp đá thạch anh trắng

Kim tự tháp được làm theo kiểu dáng tiêu chuẩn thực tế từ Kim tự tháp Ai Cập cổ đại ngày sưa là có 4 mặt phẳng và trên đỉnh tháp nhọn. Chúng đạt tiêu chuẩn kích thước vàng mà các nhà nghiên cứu tính toán một cách kỹ lưỡng và khoa học nhất. Chúng có hình dạng mang nhiều điều thú vị về sự hội tụ năng lượng của trái đất và không gian vũ trụ đem đến những lợi ích tốt đẹp nhất cho con người.
Theo sự kể lại của các nhà nghiên cứu kim tự tháp được các người sưa dùng làm nơi chôn cất của các vị vua Ai cập hay là nơi dùng để chiêm tinh những sự vật hiện tượng xảy ra trong tương lai. 
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA ĐÁ THẠCH ANH
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Đối với Phong thủy có công dụng ra sao?
IMG 8951
kim tự tháp đá thạch anh xanh

Kim tự tháp được ứng dụng rất nhiều vào thực tiễn như: dùng để trấn trạch phần đất không được hướng hay ngôi nhà chuẩn bị xây dựng không có năng lượng thì Kim tự tháp sẽ được vận dụng vào mục đích đó đem lại hiệu quả vô cùng lớn.
Kim tự tháp được đặt đầu giương ngủ sẽ kích thích trạng thái ngủ ngon không gặp ác mộng
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Công dụng và cách sử dụng đá thạch anh vụn hiệu quả

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 
Đặt trên bàn làm việc, bàn học hay là trên xe ô tô sẽ tập chung nhất về trạng thái tỉnh táo.
Đặc biệt ngồi thiền định đặt bên cạnh hay trong lòng bàn tay sẽ tăng thêm rất nhiều năng lượng.
Lưu ý: kim tự tháp được làm từ nguyên liệu Đá thạch anh là tốt nhất và đem lại hiệu quả nhất cho mục đích sử dụng của quý vị
Bạn chưa biết chọn lựa sản phẩm kim tự tháp cơ sở nào mua uy tín về chất lượng sản phẩm hay bài trí như thế nào cho đúng phong thủy hãy đến với cửa hàng Đá thạch anh Ba miền của chúng tôi.
 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây