Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://www.dathachanhbamien.com


Đá thạch anh tự nhiên công dụng và ý nghĩa

Thạch Anh Vụn Rải Nền Nhà
Cam kết Đá Thạch Anh 100% tự nhiên, năng lượng phong thủy cao.
Đóng sẵn bao lớn nhỏ, vận chuyển tận nơi.
Kích thuớc lớn nhỏ phù hợp xây dựng, đổ nền, rải móng.
Đặc biệt: Có loại Thạch Anh Vụn dập nhỏ tiện cho việc dải nền nhà
đá-thạch-anh-vàng
1. Đặc điểm đá thạch anh tự nhiên
Trong cuộc sống hàng ngày biết bao bộn bề ,bao nhiêu hoạt động được tiếp diễn khi cuộc sống được nâng cao lên thì nhu cầu mà con người được nảy sinh từ đó những thú vui tao nhã gải trí và sự đam mê,  đam mê đá thạch anh và các tác phẩm thạch anh là sự lựa chọn cho mỗi người. Có câu nói " Giàu tích vàng, sang chơi đá" câu nói rất đúng vì đá thạch anh được nghiên cứu rất kỹ để đem đến mỗi sản phẩm là một sự thanh thoát ,sự cầu kỳ và tác dụng rất lớn trong đời sống phong thủy của chúng ta.
Những người đam mê đá thì không quản ngại những khó khăn vượt đèo vượt núi...để khai thác được những viên đá có chất lượng cùng với đó là biết bao tâm huyết của các người thợ họ thả hồn vào trong tác phẩm để có thể đạt đến sự cao sang, thẩm mỹ, chất lượng cho mỗi người sử dụng.
IMG 2807
đá-thạch-anh

Để nói đến cấu trúc của đá thì có rất nhiều thành phần khác nhau để tạo hóa ra được những khối đá mang mỗi màu sắc riêng biệt như: Xanh, đỏ,hồng, trắng, vàng....Mỗi loại đá là một công dụng một mục đích sử dụng, ứng dụng vào thực tế không thể chối cãi.
2.Theo nghiên cứu khoáng vật thì đá có đặc điểm chung:
Thứ nhất: Đá có cấu trúc lục lăng 
Thứ 2: Độ cứng đá bằng 7
Thứ 3: Đá hàm lượng SiO2 đạt trên 95%
Thứ 4: Cát khai không có, vết nứt sò
IMG 2658
vỉa-đá-thạch-anh

Đá nào cũng vậy nhưng riêng đá thạch anh là sự tạo hóa của đất và trời vì khí trời cộng với đất từng vùng mà tạo ra những tài nguyên đá có chất lượng khác nhau. Để rồi trải qua hàng triệu năm với thời tiết sự xoay chuyển của hệ hành tinh mà những mỏm đá nhỏ hình thành các khối đá lớn ngày này.
Mỗi viên đá mang một linh hồn riêng không viên nào giống viên nào mà có sự đặc trưng dải màu vật lý mới có thể phân biệt được qua màu sắc. Đá được phân ra làm 3 nhóm chính là: Đá phổ thông, Đá bán quý hiếm là các đá thạch anh, Đá quý hiếm như là ruby, saphia....
3.Công dụng đá thạch anh trong phong thủy
Còn công dụng của đá thạch anh được vận dụng rất nhiều vào trong phong thủy tâm linh trấn trạch, dải nền dải mộ, chữa bệnh trong y học.Vì bản thân đá mang một giá trị năng lượng rất lớn từ khi nó được hình thành cho đến khi thành các núi đá lớn ngày nay.
4. Chi tiết xem tại link wedside: 
Giá cả đá thạch anh  có rất nhiều cơ sở bán với giá thành rất cao mà chất lượng không được đảm bảo cho quý vị vì vậy các bạn hãy qua trung tâm đá thạch anh ba miền để được tư vấn và có những phương pháp giải đá hợp phong thủy nhất với sự trợ giúp của các thầy chuyên gia.
Với phương châm trung tâm: UY TÍN-THƯƠNG HIỆU-CHẤT LƯỢNG-SỨC KHỎE
Đ/C: 508-ĐƯỜNG TRẦN CUNG-CỔ NHUẾ-TỪ LIÊM-HN
SĐT: 0968905100
CỬA HÀNG MỞ CỬA 24/24 PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH 
http://dathachanhbamien.com/Tin-tuc/cung-cap-cau-bi-da-thach-anh-gia-re-chat-luong-tai-ha-noi-119.html

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây