Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://www.dathachanhbamien.com


Đá phong thủy tỳ hưu giữ gìn của cải cho gia chủ

Tỳ hưu là biến thể của trái đất và biển, đặc biệt là sinh vật có ảnh hưởng tích cực và tốt đẹp cho sự giàu có.
IMG 0857
Tỳ hưu là một sinh vật lai tạo thần thoại Trung Quốc được xem là một linh thiêng rất mạnh bảo vật Phong Thủy. Nó giống với sư tử có cánh. Tỳ hưu là biến thể của trái đất và biển, đặc biệt là sinh vật có ảnh hưởng tích cực và tốt đẹp cho sự giàu có. Theo truyền thống của người Việt cổ cũng như thuật phong thủy đá phong thủy tỳ hưu luôn được coi là một linh vật lành mạnh sở hữu sức mạnh thần bí có khả năng thu hút sự giàu có từ mọi hướng.
z656820227650 bd2231cba27d14db1b3273827eea08f3 
Đá phong thủy
 

Phân loại đá phong thủy tỳ hưu

Đá phong thủy tỳ hưu có hai loại khác nhau , loại có hai sừng được gọi là Pi Ya , có một sừng được gọi là Tian Lu. Tian Lu là biểu tượng của sự giàu có thường được trưng bày ở nhà hoặc trong văn phòng được cho là để ngăn chặn sự thất thoát của cải. Pi Ya - ngăn chặn cái ác. Người ta cũng tin rằng Pi Ya có khả năng giúp đỡ bất cứ ai đang gặp phải phong thủy xấu. Tỳ hưu là con thứ chín của con rồng, mùi của vàng và bạc và nó thích mang tiền chủ của mình trong miệng. Tượng của linh vật này thường được sử dụng để thu hút sự giàu có trong phong thủy.
Tham khảo thêm cách chọn đá phong thủy mệnh mộc tại đây.

Ý nghĩa của tỳ hưu

Thần thoại

Câu chuyện thần thoại của Tỳ hưu nói rằng sinh vật này đã vi phạm một đạo luật trên trời, vì vậy Ngọc hoàng đã trừng phạt nó bằng cách hạn chế chế độ ăn uống của Tỳ hưu thành vàng, và ngăn không cho sinh vật đi vệ sinh bằng cách niêm phong hậu môn của nó. Do đó, Tỳ hưu chỉ có thể hấp thụ vàng. Bên cạnh đó Tỳ hưu cũng là một sinh vật tràn đầy sức mạnh. Những chiếc nanh lớn nhìn thấy trong miệng của sinh vật này được sử dụng để tấn công quỷ dữ và ma quỷ, tiêu tan bản chất của nó và biến nó thành sự giàu có, bảo vệ chống lại bệnh tật gây ra bởi những tinh thần ma quỷ.
Đá phong thủy tỳ hưu màu hồng
Đá phong thủy tỳ hưu màu hồng

Linh vật giữ của

Ngày nay đá phong thủy tỳ hưu là một thiết kế phổ biến trên mặt dây chuyền ngọc bích. Tỳ hưu có đôi mắt nhô ra và răng sắc. Thân thể của nó giống như một con sư tử Trung Quốc, nhìn vào thái độ, linh vật dường như cho một cảm giác mạnh mẽ, sang trọng và linh hoạt. Đặc trưng rõ ràng cho thấy một dạ dày đầy có thể tải với số tiền không giới hạn đó là lý do vì sao nó có ý nghĩa giàu có. Tỳ hưu có một sừng trên đầu, một đôi cánh và không có hậu môn, nó có một miệng mở lớn sẵn sàng để kiếm tiền. Vì thế, đá phong thủy tỳ hưu thường được sử dụng trong nhà như một cách tiếp nhận và giữ vững tài sản.
Đá phong thủy tỳ hưu nên được để trong nhà cho những người mà một khoảng thời gian gặp nhiều chuyện không may ngay sau khi di chuyển vào một ngôi nhà mới hoặc sau khi tiến hành cải tạo. Đá tỳ hưu có tác dụng mang lại mọi điều tốt lành, đầy tài lộc, tránh chuyện xui xẻo, tăng cường sự thịnh vượng, bảo vệ sức khỏe cũng như sức mạnh tài chính.
Liên hệ
Thương hiệu Đá Thạch Anh
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Hotline: +84-968905100  +84-904535100
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây