Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://www.dathachanhbamien.com


Đá Lapis Lazuli là gì? Đặc điểm, công dụng và ý nghĩa khi sử dụng

Thế giới tự nhiên có hàng vạn các dạng đá khác nhau mang những đặc điểm và những tính chất riêng biệt mà cần phải tìm hiểu trước khi sử dụng. Vì vậy Đá Lapis Lazuli là gì? Đặc điểm, công dụng và ý nghĩa khi sử dụng
Đá Lapis Lazuli là gì? Đặc điểm, công dụng và ý nghĩa khi sử dụng

Giới thiệu tổng quát về đá Lapis Lazuli

Đá Lapis Lazuli còn có tên gọi khác là đá thiên thanh bởi màu xanh đặc trưng được coi người tìm thấy và sử dụng từ nghìn năm trước. Vậy đá Lapis Lazuli là gì? Đá có đặc điểm cấu tạo cũng như những công dụng, ý nghĩa như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi mới bước đầu tìm hiểu về các loại đá. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về loại đá này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quát về đá Lapis Lazuli qua bài viết sau đây.
z1283736008947 61633393bf02c3858cfdcca66fad9e58

Những đặc điểm cơ bản của đá Lapis Lazuli
1. Đặc điểm cơ bản của đá Lapis Lazuli
Đá Lapis Lazuli là một khoáng vật được tìm thấy trong tự nhiên và có công thức hóa học là Na6Ca2 [S, SO4, Cl2) 2lAl6Si6O24] với sự xuất hiện của một tập hợp nhiều thành phần khác nhau trong cấu tạo đá như: lazurit chiếm tỷ lệ từ 25% đến 40%, canxi, pyrit cùng các thành phần nhỏ như: ugite, mica, hauynite, hornblende, diopside, enstatite và nosean được hình thành trong các núi đá vôi vị biến chất nhiệt.
Đá Lapis Lazuli có độ cứng thấp chỉ từ 5 đến 5,5/10 trong thang độ Mohs với màu sắc xanh lam, tím, xanh lục lam thêm đốm… Tuy nhiên, khi nhắc đến đá Lapis Lazuli, người ta đánh giá hai màu sắc là xanh lam đậm hoặc tím đậm là màu có chất lượng cao nhất, đẹp nhất của dòng đá này.
Đá Lapis Lazuli được phân bố tại một số quốc gia như Afganistan, Chile, Nga. Và Afganistan chính là quốc gia có trữ lượng đá Lapis Lazuli nhiều nhất với chất lượng tốt nhất.

2. Những công dụng, ý nghĩa của đá Lapis Lazuli

Đá Lapis Lazuli sở hữu gam màu xanh độc đáo và ấn tượng được xem là biểu tượng của tương lai, của những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Chính vì vậy, tuy đá Lapis Lazuli không được đánh giá cao về chất lượng cấu tạo nhưng lại luôn là một trong những loại đá phong thủy được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất.
+ Đá Lapis Lazuli hỗ trợ, tăng cường sức khỏe: giúp điều trị các chứng bệnh liên quan đến: phổi, tai, họng…; giúp hấp thụ những năng lượng tốt khiến cho người dùng luôn cảm thấy dễ chịu, tinh thần thoải mái và cảm thấy yêu đời hơn.
+ Đá Lapis Lazuli cũng được coi là một sản phẩm giúp điều trị các chứng bệnh đau đầu, các bệnh về thần kinh; giảm tần suất và các cơn đau do chứng đau đầu gây nên; hỗ trợ và cải thiện các bệnh về hệ tiêu hóa, xương khớp, giúp tim mạch của người dùng luôn khỏe mạnh.
+ Theo quan niệm của người xưa, đá Lapis Lazuli giúp bảo vệ linh hồn họ được bình an để đến với thế giới bên kia. Do đó, người Ai Cập thường sử dụng đá Lapis Lazuli để chôn cùng người đã mất.
+ Đá Lapis Lazuli giúp cải thiện, tái tạo các mối quan hệ thêm bền chặt, chân thành và giúp đối phương hiểu rõ nhau hơn
z1283736031754 6dac29381e34ae3723a6e3d32dfe5f1f

Công dụng và ý nghĩa của đá Lapis Lazuli đối với cuộc sống của con người
+ Đã Lapis Lazuli giúp xua đổi những năng lượng xấu đem đến những điều may mắn và bình an cho người dùng; giúp kích thích trí óc hoạt động giúp tăng khả năng tự tin, làm chủ cuộc sống và đặc biệt rất hữu ích đối với những người hoạt động nghệ thuật.
Trên đây là những thông tin tổng quát về đá Lapis Lazuli để giúp bạn tham khảo và có thêm những sự lựa chọn mới cho bản thân, gia đình và bạn bè.
Quý vị cần biết thêm những sản phẩm khác hãy truy cập vào Website: dathachanhbamien.com hoặc gọi điện trực tiếp qua số điện thoại hotline: 0968 905 100 để được tư vấn về đạng đá Lapis lazuli cao cấp này.

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây