Đá thạch anh - Đá thạch anh vụn - Trang sức phong thủy 100% tự nhiên

https://www.dathachanhbamien.com


Chọn Đá thạch anh và cung hoàng đạo phù hợp (tiếp)

Bạn thuộc cung hoàng đạo nào trong sơ đồ cung hoàng đạo của người Việt chưa nếu chưa hãy tìm hiểu ngay để chọn cho mình những phiến đá thạch anh phù hợp nhất
xanh thô
Như bài viết trước chùng tôi đã giới thiệu, mối liên hệ giữa đá thạch anh và cung hoàng đạo là một trong những thứ được áp dụng nhiều trong cuộc sống của chúng ta hiện nay.

Mối liên hệ giữa cung hoàng đạo và thạch anh

Bài viết này sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về mối liên hệ giữa đá thạch anh và cung hoàng đạo của 6 cung hoàng đạo còn lại.

Thiên Bình (23/9-23/10)

xanh nọc bích hợp với cung Thiên Bình

Thiên bình sẽ hợp nhất với đá thạch anh màu xanh ngọc
Những người thuộc cung Thiên Bình luôn có tính hài hước, nhiệt tình, coi trọng bạn bè, có đầu óc thông minh. Một điều khá đặc biệt là những người thuộc cung này đều có nhan sắc nổi trội.
Nằm dưới sự cai quản của sao Kim nên các loại đá thạch anh có màu xanh ngọc bích, dam cam, đặc biệt là đá thạch anh hồng nhạt, xanh da trời nhẹ là các màu phù hợp với người cung này.

Thiên Yết (24/10-22/11)

Người cung Thiên Yến là người biết hi sinh, quan sát tốt và suy nghĩ rất chu đáo, họ không thường thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài mà chỉ thích làm mọi thứ trong thầm lặng.
Phía sau sự điềm tĩnh ấy lại là một tâm hồn luôn rực cháy, vì vậy những loại thạch anh dựa trên mối liên hệ giữa đá thạch anh và cung hoàng đạo có màu như đỏ, hồng,  đỏ tía thực sự hợp với những người cung Thiên Yết.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Thông thường những người cung này rất thông minh, ưa tìm tòi hiểu biết, ưa sự mới lạ, thích đi du lịch và tính họ rất hào phóng.
Đối với Nhân Mã thì những màu thạch anh như tím, hồng, tía nhạt, vàng và màu cam là những màu phù hợp nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

tím thô
Đá thạch anh Tím sẽ luôn dồng hành với Ma kết trong suốt cuộc đời
Luôn nghiêm túc trong công việc, có một cái đầu lạnh và một trái tim nóng là những gì có thể miêu tả về một Ma Kết chính hiệu.
Họ thực sự phù hợp với các màu xanh nước biển thẫm, xanh ngọc, màu đen, tím đậm của các loại đá thạch anh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những người cung Bảo Bình thường được nghĩ đến với tính cách khá kì quái, họ ưa thích tìm hiểu những thứ mới lạ và tính sáng tạo của họ là rất cao.
Với những người cung này những sản phẩm từ thạch anh màu xanh ngọc, xanh nước biển thẫm, ám khói, đen thực sự là những màu phù hợp nhất. Họ nên tránh sử dụng thạch anh các màu nhẹ như tím, hồng, vàng.

Song Ngư (19/1-20/3)

Với lối sống tình cảm, tính cách ủy mị, luôn biết lo nghĩ cho người khác là một trong những đặc điểm dễ nhận dạng nhất của cung Song Ngư.
Họ phù hợp với các màu tím, lam, trắng, trắng đục và vàng. Những sản phầm từ thạch anh có màu này sẽ mang lại may mắn và vận khí tốt cho họ.
Việc lựa chọn các sản phẩm từ thạch anh giựa trên mối liên hệ giữa đá thạch anh và cung hoàng đạo ít nhiều sẽ mang lại sự may mắn cho bạn. Để sở hữu những sản phẩm từ thạch anh hợp với cung hoàng đạo của mình bạn hãy đến với cửa hàng chúng tôi.
Thương hiệu Đá Thạch Anh
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Hotline: +84-968905100  +84-904535100
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây