Vị trí đặt đá thạch anh hồng hợp phong thủy nhất

Thứ ba - 02/05/2017 22:10
Đá thạch anh màu hồng sẽ hợp các vị trí nào trong ngôi nhà của bạn mang lại nhiều may mắn bình an trong cuộc sống hóa giải những điều không tốt trong gia đình
Vị trí đặt đá thạch anh hồng hợp phong thủy nhất
Vị trí đặt đá thạch anh hồng hợp phong thủy nhất
Thạch anh là một trong những khoáng vật được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và trong số đó đá thạch anh hồng vẫn là loại đá được ưa chuộng nhất bởi vì màu sắc và công dụng của nó.
Nguồng gốc của thạch anh hồng: Đá thạch anh hồng (Rose Quartz hoặc Pink Quartz) được tìm thấy chủ yêu ở Nga, Brazil và Trung Quốc. Đây là loại đá có tác dụng tăng năng lượng trong chuyện tình cảm của con người. Ngoài ra, nó còn thể xua tan đi mệt mỏi và tăng thêm sức mạnh tinh thần. Đặc biệt, để chọn được loại đá phù hợp với mệnh của mình nhất, bạn đọc nên tham khảo đá thạch anh và ý nghĩa đặc biệt của từng loại đá.

Cách sử dụng đá thạch anh hồng để hiệu quả nhất

Dùng để hóa giải năng lượng xấu cho ngôi nhà

hồng braxin
Đá thạch anh nên đặt theo phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ
Bạn có thể những khối thạch anh thô hoặc những quả cầu thạch anh hồng theo chỉ dẫn của thầy phong thủy đặt theo những vị trí đã được chỉ định trong nhà để thu hút năng lượng tinh hoa từ vũ trụ, xua tan vận rủi, đem lại sự may mắn cho chủ nhân của ngôi nhà.

Hóa giải những sai phạm trong phong thủy ngôi nhà

Ngoài việc hóa giải những năng lượng xấu có trong ngôi nhà thì đá thạch anh hồng còn có tác dụng hóa giải những sai lầm trong phong thủy của ngôi nhà. Thông thường việc đặt một quả cầu hoặc một khối thạch anh hồng ở phía cung Tây-Nam của ngôi nhà sẽ giúp chủ nhà hóa giải những điềm xấu. Hơn nữa việc đặt thạch anh hồng ở cung này còn giúp những người phụ nữ trong nhà bị bệnh tật suy yếu sẽ nhanh chóng khỏe lại, giải được nhiều ác khí của cung. Trường hợp gia đình có mâu thuẫn, bất hòa, đặt thạch anh hồng ở cung này cũng có thể giải quyết được.

Để trong bồn tắm

Việc để một viên thạch anh vào bồn tắm sẽ giúp bạn lúc tắm sẽ giải tỏa được những căng thẳng, xóa đi những cảm xúc tiêu cực, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
Những viên đá thạch anh hồng không chỉ có màu sắc đẹp và bắt mắt, chúng còn có nhiều công dụng khác nhau rất hữu ích. Để đặt mua các sản phẩm làm từ thạch anh hồng hãy liên hệ với ĐÁ THẠCH ANH BA MIỀN.
cầu bi thạch anh hồng

Chọn đá thạch anh màu sắc đẹp hợp với cung hoàng đạo của bạn

Mẹo chọn đá thạch anh đẹp và chất lượng

Bạn cũng có thể lấy được vài thông tin có ích từ người bán hàng. Hãy hỏi vặn vẹo để kiểm chứng những thứ liên quan đến đá như tên đá là gì, đá tự nhiên hay nhân tạo, đá có qua xử lý hay chưa,…Nếu người đó trả lời rành rọt, vanh vách thì chứng tỏ họ có hiểu biết về đá, còn trả lời ấp úng, vòng vo thì bạn nên cảnh giác.
Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi thu thập được về đá thạch anh hồng, hy vọng chúng sẽ có ích khi bạn tìm mua đá thạch anh. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Xin liên hệ với chúng tôi để có tư vấn về đá thạch anh đầy đủ và chi tiết nhất
Thương hiệu Đá Thạch Anh
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Hotline: +84-968905100  +84-904535100
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây