Đá thạch anh và cung hoàng đạo - những bí ẩn có thể bạn chưa biết  

Thứ sáu - 04/08/2017 21:04
Xuất hiện ở Việt Nam vào đầu những năm 1980 với mục đích dùng trong ngành công nghiệp, theo thời gian người ta bắt đầu biết sử dụng đá thạch anh để thiết kế
IMG 2653
IMG 2653
Xuất hiện ở Việt Nam vào đầu những năm 1980 với mục đích dùng trong ngành công nghiệp, theo thời gian người ta bắt đầu biết sử dụng đá thạch anh để thiết kế và chế tạo ra những đồ trang sức lộng lẫy, sang trọng làm đẹp cho con người. Ngoài những đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ, đá thạch anh còn được lòng người tiêu dùng bởi nó mang trong mình nhiều ý nghĩa về tâm linh, phong thủy, vận mệnh. Việc lựa chọn được sản phẩm đá thạch anh phù hợp với từng người đòi hỏi họ phải xét đến tính tương hợp giữa đá thạch anh và cung hoàng đạo. Sử dụng những sản phảm phù hợp với cung hoàng đạo của mình sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

1.Màu sắc đá thạch anh của 12 cung hoàng đạo

Việc kết hợp giữa đá thạch anh và cung hoàng đạo là cả một nghệ thuật mà dân gian đúc kết được. Với mỗi cung hoàng đạo sẽ có một màu sắc phù hợp để đem lại vận may cho cung mệnh đó.
 Đá thạch anh ngũ sắc dành cho các cung hoàng đạo
Đá thạch anh ngũ sắc dành cho các cung hoàng đạo

a, Ma Kết (23/12 – 20/1):

Những người cung Ma Kết rất nghiêm túc trong những mối quan hệ, giàu long vị tha và biết nhẫn nhịn đúng lúc và giàu lòng vị tha.Cung này phù hợp với đá thạch anh hồng, màu đen, xanh ngọc, tím đậm, xanh nước biển

b, Bảo Bình (21/1 – 19/2):

Tính cách của họ thích làm theo nguyên tắc, lạnh lùng nhưng coi trọng đạo đức. Vì vậy màu đá phù hợp là thạch anh tím, xanh nước biển, màu xám, xanh ngọc

c, Song ngư (20/2 – 20/3):

Đây là những người giàu tính tưởng tượng, tận tụy với công việc, bởi vật màu sắc đá phù hợp với họ là trắng, lam, vàng hay màu tím.
cầu bi thạch anh các màu siêu đẹp
cầu bi thạch anh các màu siêu đẹp

d, Bạch dương 21/3 – 20/4):

Những người thuộc cung này luôn tự tin và rất năng động. Họ luôn muốn tiên phong trong mọi công việc, có tính cạnh tranh cao. Họ phù hợp với đá thạch anh àu đỏ, màu nâu sẫm, hồng

e, Kim ngưu (21/4 – 21/5):

Kim ngưu là những người rất đáng tin cậy, có tinh thần ổn định, đôi khi hơi bảo thủ và cứng đầu. Màu sắc của họ là trắng, hồng, xanh da trời, nâu đất. Tham khảo thêm đá thạch anh màu hồng tại đây.
Đá thạch anh vụn các màu

Đá thạch anh vụn các màu

f, Song tử (22/5 – 21/6):

là những người luôn trưởng thành, chín chắn, thích giao tiếp với mọi người. Màu hồng, xanh lá là những màu sắc của họ
Các bạn có thể xem thêm các màu đá phù hợp với các cung hoàng đạo khác tại website: dathachanhbamien.com.
 

2. Tư vấn chọn đá thạch anh phù hợp với cung mệnh

Đá thạch anh và cung hoàng đạo là một thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với những người sành chơi đá và quan tâm tới đồ trang sức đá quý. Khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn cho mình sản phẩm đá thạch anh hợp với phong thủy, cung hoàng đạo của mình thì hãy đến với Thương hiệu đá thạch anh. Đây là đơn vị có uy tín trong ngành chế tác, thiết kế các đồ trang sức đá quý. Với đội ngũ nhân viên tư vấn trình độ cao, sản phẩm độc đáo chắc chắc sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Thương hiệu đá thạch anh từ lâu đã tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng, các sản phẩm do trung tâm cung cấp đều có mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Khi đến với trung tâm, các nhân viên tư vẫn sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn đá thạch anh và cung hoàng đạo phù hợp nhất với tương sinh tương khắc của mỗi người.
Thương hiệu Đá Thạch Anh
Địa chỉ: 12 Nguyễn Đình Hoàn - P. Nghĩa Đô - Q.Cầu Giấy - HN
Hotline: +84-968905100  +84-904535100
Email: phamchungxdk19@gmail.com
Website: dathachanhbamien.com
 
 
 
 Từ khóa: đá thạch anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây