Đá thạch anh lót nền nhà dùng trong xây dựng có tác dụng gì?

Thứ ba - 04/05/2021 16:15
Hiện nay tại mỗi công xây dựng nhà mới hầu hết dùng các loại đá thạch anh lót nền nhằm gia tăng tính phong thủy và cải thiện năng lượng cho đất. Và bạn cũng đang ý định sử dụng đá thạch anh lót nền này thì cần phải tìm hiểu xem các yếu tố gia chủ hợp màu sắc gì? hay công dụng của chúng ra sao hay cách rải nó như thế nào thì hợp lý?. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết chia sẻ dưới đây bằng tất cả kinh nghiệm nhiều năm buôn bán và tư vấn phong thủy cho mọi khách hàng.
Đá thạch anh lót nền nhà dùng trong xây dựng có tác dụng gì?
Yếu tố về địa khí ngôi nhà mới xây dựng là rất quan trọng nếu phần đất đó yếu thì dĩ nhiên cần phải được khắc phục nhanh chóng để tránh khi đi vào sử dụng sức khỏe gia chủ không được tốt, rồi thì công việc làm ăn không được thuận lợi. Chính vì vậy dùng đá thạch anh lót nền là một giải pháp vừa tiết kiệm chi phí mà hiệu quả đem lại thì vô cùng lớn. 

Công dụng đá thạch anh lót nền

da thach anh vun trang tho

Như trên phân tích đá thạch là hình thành từ thiên nhiên đó là nguồn tài nguyên quý giá mà chúng ta được hưởng lợi. Đá thạch anh chúng có thành phần hóa học và năng lượng vô cùng tốt kết hợp với nhau để giúp hóa giải, trấn yểm âm khí ảnh hưởng đến công việc và tình cảm gia đình

Chúng sẽ giúp ai sống trong không gian năng lượng đó sẽ được may mắn, giữ gìn hạnh phúc, con cái học hành hanh thông.

Cách chọn đá thạch anh lót nền nhà hợp gia chủ

thach anh hong 2

Đá thạch anh lót nền thì có nhiều dạng đá khác nhau có nhiều kích cỡ khác nhau để làm sao việc chọn lựa đó phù hợp với từng ngôi nhà khác nhau. Nhưng để xét kinh tế và yêu tố có lợi nhất thì chúng tôi khuyên quý vị chọn loại đá thạch anh lót nền màu trắng hoặc màu hồng và kệt hợp thêm loại đá thạch anh vụn ngũ sắc đủ màu. Việc này chủ yếu chúng ta dùng những dải năng lượng đá thạch anh có sẵn để hóa giải các yếu tố bất lợi mà khu đất đó đang phạm phải. Dùng kết hợp như vậy sẽ giảm đi rất nhiều chi phí cho quý vị vì 2 dạng đá thạch anh thô trên hoàn toàn được khai thác từ những vùng núi Việt nam chúng ta nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tính chất phong thủy người Việt.
Chọn cỡ đá thạch anh lót nền nhà tôi khuyên quý vị nên chọn cỡ đã nhỏ từ 1-2 cm là đẹp nhất để tránh việc cốt nền nhà nó bị cao hơn so với dự kiến và cũng là chúng ta dải chúng một cách dày mỏng tùy thích.

Cách sử dụng đá thạch anh lót nền

46471832 487967681691968 4814658910046650368 n

Các bước dùng đá thạch anh rải nền nhà tiến hành như sau:
Bước 1: rải đều lớp đá thạch anh thô đã chuẩn bị lên toàn bộ diện tích nền nhà.
Bước 2: Tiếp theo, rải đá ngũ sắc vào các vị trí quan trọng trong ngôi nhà như: cửa chính rải một đường băng với chiều rộng khoảng 30cm, rải bằng độ rộng của cửa; rải ở góc nhà, góc bếp, nhà vệ sinh, dưới ban thờ, vị trí đặt bàn tiếp khách.
Bước 3: Sau khi đã rải đều đá thạch anh thôi cũng như rải đá ngũ sắc vào các vị trí quan trọng của ngôi nhà thì tiến hành đổ xi măng và lát gạch nền nhà.

Đá thạch anh lót nền mua ở đâu được đảm bảo chất lượng

z1137090324110 778c532e19a580759cecbcaf625be80a

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng đá thạch anh lót nền với giá thành, chất lượng khác nhau. Khiến bạn băn khoăn không biết nên mua đá thạch anh lát nền ở đâu uy tín và được giá rẻ. Nhưng mọi lo lắng, băn khoăn của bạn sẽ được giải tỏa khi sử dụng sản phẩm của Ba Miền chúng tôi với đầy đủ các dạng đá cho từng mục đích sử dụng khác nhau.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng lựa chọn Chúng tôi làm người bạn đồng hành cung cấp đá thạch anh vụn lát nền cho ngôi nhà của mình. Bởi, bạn sẽ được cung cấp loại đá thạch anh vụn lót nền uy tín và chất lượng đạt chuẩn 100% tự nhiên, có năng lượng phong thủy cao.

Như vậy, với nội dung bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đôi điều cần biết khi sử dụng đá thạch anh lát nền để bạn có thể tham khảo trước khi sử dụng cho ngôi nhà của mình. Cũng như cung cấp cho bạn một vài thông tin về nơi mua đá thạch anh vụn lót nền uy tín, giá rẻ nhất thị trường. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn.




 

Tác giả bài viết: Mr: chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây