Công dụng khi sử dụng cặp bi lăn tay đá thạch anh dùng trong trị liệu

Thứ bảy - 18/04/2020 11:03
Trị liệu các bệnh về xương, khớp tay qua vật lý trị liệu là phương pháp vừa rẻ lại hiệu quả. Qua rất nhiều nghiên cứu thì sử dụng cặp bi lăn thạch anh có tác dụng lớn khi trị bệnh. Tuy nhiên phải dùng loại từ đá tự nhiên với trọng lượng phù hợp với từng người.
Công dụng khi sử dụng cặp bi lăn tay đá thạch anh dùng trong trị liệu

Cách chọn cặp bi lăn thạch anh các màu trị liệu

Bi lăn thạch anh không còn là vật xa lạ với nhiều người. Đặc biệt là thầy phong thủy, người sử dụng thuốc đông, nam y để chữa bệnh. Những cặp bi lăn này được chế tác từ những khối đá thạch anh tự nhiên, chúng được gọt và gia công thành những viên bi có kích thước và trọng lượng phù hợp.

Tùy vào bệnh lý, người sử dụng là nam hay nữ mà được tư vấn chọn cặp bi thích hợp với nhu cầu và khả năng sử dụng. Đối với nam thì có thể chọn bi lăn tay có đường kính và kích thước lớn hơn nữ một chút vì lực của họ khỏe hơn, ki dùng cũng có tác dụng cao hơn. Một vấn đề chú ý là dùng bi lăn như thế nào cho hiệu quả không phải ai cũng biết. Do vậy nên tham khảo và học hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên gia khi dùng phương pháp vật lý trị liệu này.

 
z1836341423297 5fbf2690082dbe2f8976c42e353035ec

Vòng bi thạch anh có nhiều màu sắc hợp mệnh từng quý chủ nhân được lựa chọn nhiều. Cặp bi thạch anh có tác dụng xả độc tố, thu nhận năng lượng thiên nhiên qua lòng bàn, chữa bệnh xương khớp hiệu quả. Nhờ tác dụng của nó mà bi lăn tay ngày càng được ưa chuộng.

Tuy nhiên, bi phải làm từ đá tự nhiên 100% thì mới đảm bảo hiệu quả. Không ít cơ sở lợi dụng nhu cầu cao của khách hàng, chuộc lợi mà dùng bột đá giả thạch anh để làm bi lăn tay. Những viên bi lăn này chẳng có tác dụng trị liệu hay phong thủy gì thậm chí còn làm cho bàn tay người sử dụng bị thương hoặc ám màu bột nhuộm.

 Địa chỉ bán bi lăn tay thạch anh chất lượng

Không khó để tìm một địa chỉ bán bi lăn tay thạch anh số lượng lớn. Nhưng chất lượng thì không thể kiểm chứng được vì như đã nói ở trên, nhiều cơ sở bán thạch anh giả. Bi lăn tay thạch anh trắng vừa có tác dụng phong thủy lại có khả năng chữa bệnh nên nhu cầu ngày càng cao.
bi lan tay thach anh hong brazil

Chọn bi lăn tay phù hợp để chữa bệnh

Nhằm đáp ứng nhu cầu ấy, đá thạch anh Ba Miền, cơ sở chuyên gia công, sản xuất bi lăn tay chất lượng cung cấp cho người tiêu dùng. Đơn vị cung cấp cam kết 100% sản phẩm làm từ đá thạch anh tự nhiên với màu sắc đa dạng để đáp ứng sự phù hợp của từng người.

Bên cạnh đó, nhân viên với kiến thức và kinh nghiệm đá quý của mình sẽ tư vấn sản phẩm chính xác cho từng người giúp nó phát huy tác dụng lớn nhất. Bi lăn tay số lượng lớn, kích thước đa dạng dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt là giá thành hợp lý, chính sách bán hàng chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng. Đá Thạch Anh Ba Miền bán hàng toàn quốc.
Liên hệ: 0968905100

 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây