Có nên chọn đá thạch anh dưới nền nhà hay không?

Thứ sáu - 16/04/2021 15:46
Việc xây dựng một ngôi nhà là vô cùng quan trọng đối với mỗi gia chủ nó quyết định mọi yếu tố thành bại về tài lộc, sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu ngôi nhà không được về yếu tố phong thủy thì dùng đá thạch anh rải xuống nền nhà là phương pháp tối ưu và tiết kiệm nhất. Nhưng có nên chọn đá thạch anh dưới nền nhà hay không thì hãy đọc bài viết sau đây của Ba Miền.
Có nên chọn đá thạch anh dưới nền nhà hay không?
Chúng ta mua bất kỳ một sản phẩm nào đó đều cần phải chọn xem rằng chúng có hợp với các yếu tố cần thiết cho nhu cầu sử dụng hay không đặc biệt là đá thạch anh thì lại càng phải có những sự lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Việc xây dựng một ngôi nhà cũng vậy cần rất nhiều yếu tố về phong thủy xem ngôi nhà đó có hướng ra sao hợp với gia chủ hay không, hay ngôi nhà đó có nền đất thổ cư có lành hay dữ...Nếu bị một trong các yếu tố phong thủy không tốt thì phải cần có biện pháp xử lý ngay để tránh đã xây lên rồi lại phải đập đi sửa lại sẽ rất mất thời gian và tiền của. Hiện nay theo các nhà phong thủy khoa học thì việc dùng đá thạch anh dưới nền nhà là một biện pháp vô cùng tốt đem lại sự hiệu quả cao mà lại rất tiết kiệm chi phí.
da thach anh vun rai mo
đá thạch anh ngũ sắc
Còn để nói về tác dụng khi sử dụng đá thạch anh dưới nền nhà quý vị truy cấp vào đường link sau: 
====> 7 LOẠI ĐÁ THẠCH ANH VỤN CÓ CÔNG DỤNG GÌ?
====> Đá thạch anh vụn có ý nghĩa, công dụng và lợi ích gì? 

Cách chọn đá thạch anh dưới nền nhà

Bài viết phân tích này chúng tôi xin đi chính thức Có nên chọn đá thạch anh dưới nền nhà hay không? thì điều này là vô cùng cần thiết quý vị nha. Vì nó quyết định cách dùng của quý vị và sự hiệu quả đạt được nếu đúng chuẩn đá thạch anh.
cach rai mong nha

Thứ nhất: Chọn đá thì phải là dòng đá thạch anh tự nhiên, thiên nhiên 100%. Loại đá thạch anh tự nhiên thì mới đem lại những dải năng lượng tốt nhất nếu dùng rải nền nhà. Dòng năng lượng đá thạch anh này mới là điều cốt lõi để đem lại sự vượng khí cho không gian sống của mỗi gia đình cũng như cải thiện được các điều mà ngôi nhà đó đang bị phạm trong một yếu tố nhất định. Để nói căn bản thì đá thạch anh có 6 màu sắc chính đại diện cho 5 cung mệnh khác nhau: thạch anh xanh, trắng, hồng, tím, đen, và vàng nâu đất. Nhưng để dung tiết kiệm nhất thì chúng ta lên chọn những dạng đá thạch anh vụn là chủ yếu quý vị nha.

Thứ 2: kích thước các dạng đá cũng là điều chúng ta lưu ý khi mua nếu quý vị rải từng vị trí khác nhau thì có cỡ đá khác nhau tương ứng.
+ Nếu quý vị rải ở bộ phận móng nhà thì dùng cỡ đá loại to trung bình từ 3 x4 cm thì mới đảm bảo lý do vì nếu móng dùng đá cỡ này rải sẽ không bị chìm hay nún sâu dưới lớp đất.
+ Nếu rải nền nhà thì cần dạng đá cỡ nhỏ hơn là đá 1x2 cm vì nhỏ chúng ta có thể rải mật độ dày mỏng, cao thấp khác nhau.

Thứ 3: Chọn màu sắc đá sao cho hợp mệnh, hợp tuổi.
Điều này là một yếu tố thứ yếu vì đây là đá thạch anh rải dưới nền nhà thì chỉ cần dùng đá chuẩn tự nhiên là được vì là lấy năng lượng đá là cốt lõi. Nhưng chúng tôi sẽ có những phương pháp rải đá một cách hiệu quả mà đạt đúng quy trình về phong thủy cho quý vị. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp qua số điện thoại: 0968 905 100. Hiện nay thì chủ yếu mọi người hay dùng nhất đó là dòng đá thạch anh vụn trắng và thạch anh vụn màu hồng kết hợp thêm các loại đá ngũ sắc được rung bóng.
da thach anh hong vun

Lưu ý: ngoài những yếu tố chọn đá kể trên thì chúng ta phải thực hiện việc thanh tẩy đá một cách kỹ càng: bằng việc lấy đá thạch anh cho vào ngâm với dung dịch muối biển pha loãng qua 1 đêm 24 tiếng rồi vớt ra rửa sạch sau đó phơi ánh nắng tầm 5-6 tiếng thì lúc này đá sẽ sạch sẽ và tăng thêm năng lượng.

Mua đá thạch anh dưới nền nhà tại cửa hàng đá thạch anh Ba Miền quý vị được hưởng những quyền lợi to lớn gì?

da thach anh trang vun
  • Chúng tôi là đơn vị đầu tiên cả nước chuyên cung cấp các loại đá thạch anh chuẩn tự nhiên 100%, có số lượng lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý vị nếu cần
  • Cam kết hoàn tiền và bồi thường nếu phát hiện đá thạch giả, kém chất lượng.
  • Được miễn phí vận chuyển nếu gần đơn vị chúng tôi
  • Ở xa được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Ba Miền trực tiếp khai thác và nhập khẩu các dạng đá không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên giá thành rẻ nhất hiện nay
  • Được tư vấn phong thủy miễn phí và chuẩn khoa học
Vậy câu hỏi quý vị đặt ra bây lâu nay với chúng tôi Có nên chọn đá thạch anh dưới nền nhà hay không? thì đã có câu trả lời chuẩn nhất rồi đó. Vì vậy hãy đến với chúng tôi Đá thạch anh Ba Miền là nơi uy tín bậc nhất hiện nay của cả nước cung cấp các loại đá thạch anh tự nhiên thiên nhiên 100%.Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng!



 

Tác giả bài viết: Mr: chung

Nguồn tin: dathachbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây