Tìm Thầy Phong Thủy tốt ở Hà Nội và HCM

Thứ hai - 11/05/2020 15:31
Trung tâm Phong Thủy Kim Tự Tháp chuyên nhận tư vấn phong thủy mọi nhà, mọi người với những bậc thầy phong thủy có Tâm - Có Đức nhất hiện nay trong cả nước.
Tìm Thầy Phong Thủy tốt ở Hà Nội và HCM
Phong thủy và những yếu tố cơ bản 

Phong thủy hiện nay có một sức ảnh hưởng, có một vai trò rất quan trọng đối với cuộc sống hàng ngày.Phong thủy tốt sẽ làm cho nhiều điều tốt đẹp hơn quanh mỗi chúng ta. Nó sẽ thúc đẩy sự thành công, phát triển và thành đạt của mỗi còn người. Phong thủy có nhiều yếu tố như: địa khí, vạn vật, nước, gió....Nếu chúng ta tuân theo quy luật vạn vật và quy luật ngũ hành thì làm việc gì cũng sẽ thuận lợi, may mắn.
 
Phong thủy được chia làm nhiều bộ môn khác nhau có liên quan như: xem nhà, xem hướng, trấn trạch long mạch, giải điềm xấu, khí vận xấu....Vì vậy sự sắp xếp cũng phải cần được dựa trên sự bố trí một cách khoa học hợp phong thủy.
thay phong thuy

 Tuy nhiên không phải ai cũng coi phong thủy là sự quyết định tốt nhất mà họ còn nghĩ rằng là sự mê tín, sự dị đoan, chỉ là hình thức để kiếm tiền. Nhưng ý nghĩ đó là hoàn toàn sai trái bới nghịch với quy luật vạn vật thì đều có kết thúc không tốt đẹp tý nào. Vì vậy những người thầy phong thủy có trình độ học vấn cao siêu sẽ hóa giải tất cả những điều bất lợi đến với cuộc sống của bạn bằng những biện pháp khoa học nhất, chuẩn xác nhất.
 
Nhưng để kiếm được một trung tâm phong thủy hay một người thầy phong thủy tuyệt vời thì cần phải có sự tìm hiểu xem nơi nào tư vấn tốt nhất, tốt nhất và lượng tâm nhất.
 
Theo như được biết các bậc đại sư phong thủy kỳ tài đời xưa như Quản Lộ đã từng nói: "Người sống mà hay làm điều ác, điều xấu thì khi chết có được táng vào cuộc đất tốt đẹp thì con cháu cũng chẳng được hưởng vinh hoa phú quý, có khi còn phải chịu quả xấu, bởi do cộng nghiệp...”.
 

Điều kiện cần và đủ để làm một người thầy phong thủy

bat trach phong thuy
 
Còn ngày nay sự hiện diện của các Thầy phong thủy cần phải đạt được nhiều yếu tố khác nhau nhất là Trí - Đức
 
Trí ở đây là gì? Trí tức là trí thức các thầy phong thủy cần phải trau dồi kiến thức qua sách vở, qua thực tế không thể qua loa đại khái mà có thể đi làm cho một gia đình nào đó được. Mà cần phải có sự uyên thâm kiếm thức để đem lại sự an tâm, sự chính xác trong quá trình làm việc.
 
Ví dụ: Kiến thức mỗi vùng miền khác nhau, mỗi đất nước là khác nhau như dân tộc Việt Nam ta xuyên suốt 1000 năm đến nay là văn hóa Phương Đông vì vậy cần phải hiểu rõ được các lễ nghĩa, các phong tục xây nhà, các điều kiện khí hậu, địa lý, văn hóa để bài trí phong thủy một cách chuẩn xác nhất hợp lý nhất.
 
Nghe loi thay phong thuy den dau la du

Đức ở đây là gì? Đức là đức đạo làm một điều cần suy xét về bản chất gia đình đó hoàn cảnh nghèo khổ hay sướng giàu mà có những biện pháp tư vấn cho chuẩn xác và tiết kiệm. Không thể vì đồng tiền mà bày vẽ rất nhiều đồ đạc đắt giá để bài trí cho một gia đình nghèo khó. Vì có vấn đề gì đó bất đắc dĩ lắm thì họ mới nhờ đến thầy hóa giải. Vì vậy Đức là rất cần có trước khi làm một bậc thầy phong thủy cao tay.
 
Tôi đã từng được chứng kiến từ khi mới bước chân vào nghề theo một thầy phong thủy có tiếng tại Hà Nội thầy đã chỉ bảo tôi rất nhiều điều có khi đến một gia đình nghèo khó họ bị nhiều vấn đề nặng về ngôi nhà đã xây dựng làm cho gia đình sức khỏe đi xuống, công việc làm ăn không được thuận lợi. Thầy sẵn sàng giúp họ không công mà còn cho thêm tiền để họ mưu sinh. Đó mới là người thầy có Đức mà tôi phải noi theo.

 Tìm Người thầy đó ở đâu có được?

tran trach phong thuy
trấn trạch nhà xây dựng
Hiện nay đến với chúng tôi trung tâm tư vấn Kim Tự Tháp và tìm thầy phong thủy uy tín bậc nhất hiện nay sẽ làm hết tất cả lượng tâm nghề nghiệp để có được một xã hội phồn vinh, nhà nhà đều được ấm lo, hạnh phúc.
 
Tất cả những người thầy phong thủy mà trung tâm chúng tôi đang liên kết hoàn toàn được chọn lựa đủ đức, đủ tài đủ tiêu trí để làm một người thầy tốt để sẵn sàng tư vấn mọi lúc mọi nơi khi quý vị cần. Chỉ cần nhấc máy lên gọi cho chúng tôi.
Địa chỉ:
HCM: 90A Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1 (gần chợ Tân Định)
Hà Nội: 12 Nguyễn Đình Hoàn, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy (ngõ 1 cũ đường Hoàng Quốc Việt)
Phone:
HCM: 0973 807 375 (Zalo) – 0937 850 087
Hà Nội: 0968 905 100 (Zalo) - 0904 56 08 98
 

 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

 Từ khóa: Thầy Phong Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây