Địa chỉ bán mua Đá Thạch Anh Vụn tại Tp. HCM dùng trong Phong Thuỷ Xây Dựng nền móng

Thứ ba - 26/05/2020 11:02
Hiện nay đá thạch anh vụn đang rất được ưa chuộng tại Thành Phố Hồ Chí Minh vì chúng có công dụng vô cùng lớn khi sử dụng vào trong xây dựng công trình nhà.Nhưng để chọn mua được những dạng đá tự nhiên nhất tôi xin mách quý vị một địa chỉ như sau.
Địa chỉ bán mua Đá Thạch Anh Vụn tại Tp. HCM dùng trong Phong Thuỷ Xây Dựng nền móng
Thành phố Hồ Chí Minh là một trong 2 thành phố lớn bậc nhất của cả nước. Thành phố có khoảng trên 10 triệu dân thuộc dạng mật độ dân số đông nhất trong 64 tỉnh thành hiện nay. Tp.HCM được coi là đầu tầu kinh tế với sự đóng góp lên đến 20,5% tổng GDP của cả nước. Văn hóa da dạng phong phú của nhiều nước khác nhau nhưng chủ yếu vẫn theo văn hóa Phương Đông. Chính vì vậy mọi yếu tố liên quan đến phong thủy là rất quan trọng ở mỗi gia đình.
 
Hiện nay việc dùng đá thạch anh vụn vào trong các vấn đề liên quan đến xây dựng nền móng là gần như không thể thiếu được. Chúng làm cho nền móng ngôi nhà được khỏe mạnh về khí và lượng. Nhưng để mua được những dạng đá thạch anh vụn tự nhiên nhất thì quý vị hãy đến với Đá Quý Kim Tự Tháp của chúng tôi tại:


+ Địa chỉ: 90A Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Q.1
+ Hotline: 0973 807 375 (Zalo) & 0937 850 087
+ Hoặc truy cập Website: kimtuthap.vn

 Đá thạch anh vụn là gì?

da thach anh vun tim
da thach anh vun tim

 Đá thạch anh vụn bản chất là các viên đá thạch anh được tận dụng lại trong quá trình chế tác các tác phẩm từ những khối đá cỡ lớn. Chúng không theo một kích cỡ nhất định nào hết mà có to nhỏ khác nhau.  Tùy vậy chúng mang một dải năng lượng vô cùng lớn khi được dùng làm phong thủy trong xây dựng.

 Những yếu tố phong thủy một ngôi nhà tốt
da thach anh vun trang
da thach anh vun trang
  • Trong lĩnh vực xây dựng nhà cửa thạch anh được sử dụng là một vật khí dùng để trấn phong thủy, thạch anh là một loại đá đặc biệt có cấu trúc các phân tử sắp xếp theo một quy luật đặc biệt tạo thành các tinh thể có thể sản sinh ra một trường năng lượng chứa điện tử dương.
  • Nguồn năng lượng này có tác dụng hóa giải các dòng năng lượng xấu của những ngôi nhà xây trên nền đất có địa khí thấp, đất có nhiều âm khí do có vong hoặc tà ma cư ngụ, xử lý những căn nhà không hợp hướng với gia chủ, nhà có đường đâm vào nhà, nhà trước đền miếu…vv
 Các dạng đá thạch anh vụn hay được dùng nhiều nhất?
 Đá thạch anh vụn Trắng là một trong những dạng đá được dùng nhiều nhất hiện nay vì chúng có
da thach anh vun trang tho
da thach anh vun trang tho
Thạch anh vụn trắng giá thành rẻ nhất giao động 15.000 đ - 20.000 đ. Do dạng đá này có nhiều tại Việt Nam chúng ta nhưng tại Kim Tự Tháp chúng tôi đều khai thác từ các mỏ đá có từ vùng miền Thanh Hóa, Nghệ An vì nơi này đá trắng nhất, sạch sẽ nhất không bị phèn vàng nhiều mà chỉ số năng lượng vô cùng lớn. Khi chúng được sử dụng vào trong xây dựng là hoàn toàn yên tâm.
 
Đá thạch anh vụn Hồng
da thach anh hong braxil
da thach anh hong braxil
Đá thạch anh vụn hồng được chia làm 2 dạng đá vì là do suất xứ khác nhau. Đá thạch anh vụn hồng Việt Nam và Thạch anh vụn hồng Braxil. Nhưng đẹp nhất vẫn là Đá ở Braxil do chúng rất sạch hồng, không có phèn vàng bám trên đá và hay được dùng vào trong chế tác các tác phẩm phong thủy tâm linh.
 
Đá thạch anh hồng có thể mang màu sắc từ hồng cánh sen cho đến hồng đậm hoặc đậm tím. Dù màu sắc thế nào thì thạch anh hồng đều có giá thành cao hơn thạch anh vụn trắng rất nhiều. Bởi vì lý do hình thành của chúng không được phổ biến mà chỉ có tại một số đất nước đặc thù như: Braxil, Madgalascar, Việt Nam.
 
Nhưng thạch anh hồng được sử dụng rất nhiều hiện nay khi chuẩn bị xây dựng nhà ở chúng được dùng tại những vị trí quan trọng như móng nhà, nền nhà, ban thờ gia tiên, đặt trong phòng ngủ....Bởi vì năng lượng chúng đem lại rất ấm áp phù hợp với con người giúp chúng ta cải thiện được sức khỏe, cải thiện được khí.
 
Đá thạch anh ngũ sắc mài nhẵn
da thach vun bong
da thach vun bong
Là tập hợp các dạng đá thạch anh tự nhiên có các màu sắc hợp ngũ hành cung mệnh khác nhau như: tím, hồng, xanh, trắng, đen, vàng, mắt hổ. Mỗi màu sắc có những sự đặc trưng riêng về ý nghĩa cũng như công dụng khi được dùng vào trong đời sống.
 
Mỗi màu sắc chúng có được đều là sự hấp thụ tinh hoa trời đất tại vùng miền đó.Hiện nay đá thạch anh ngũ sắc được ứng dụng nhiều vào các việc quan trọng như trấn trạch nhà, rải tại các nơi vị trí quan trọng trong ngôi nhà, dùng để rải trong mộ phần....Vì sự tập hợp các dải màu quan trọng này là điều kiện hỗ trợ tốt nhất về sự tương sinh năng lượng mà điều chúng ta cần nhất khi vào ứng dụng đời sống.
 
Đá thạch anh vụn mài nhẵn 5 màu có kích thước hạt tầm từ 1-1,5 cm được mài nhẵn vì có như vậy chúng mới được sử dụng nhiều nhất trong các loại đá thạch anh vụn hiện nay.

Mua đá thạch anh vụn tại TP. Hồ Chí Minh ở đâu được tự nhiên, giá rẻ?

Đá Quý Kim Tự Tháp chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm chuyên khai thác, mua bán các dạng đá thạch anh vụn tự nhiên 100% này sẽ là cơ sở duy nhất trong cả nước đáp ứng mọi yêu cầu quý vị cần đến.
 
Giá thành đá thạch anh vụn khẳng định rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay do trực tiếp khai thác các mỏ đá trong và ngoài nước. Với đầy đủ các dạng đá hợp mệnh, hợp tuổi phong thủy.
 
Đá mà chúng tôi cung cấp hoàn toàn được bảo toàn năng lượng tự nhiên không qua bất kỳ chất xử lý hóa học nào hết. Mà toàn bộ nguyên bản từ những khối đá tự nhiên được cắt, mài, và nghiền ra lên quý vị hãy yên tâm điều này.Chúng tôi phương châm không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
Tại Hà Nội mua Đá thạch anh vụn ở đâu ===> "Tại Đây"
 
Đến với kimtuthap.vn là đến với Thế giới đá tự nhiên.

 

Tác giả bài viết: Mr: Chung

Nguồn tin: dathachanhbamien.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hỗ trợ trực tuyến
Mr.Chung
0968 905 100
Hỗ trợ Kinh doanh
0968905100
Sản phẩm tiêu biểu
096 8905 100
Nhắn tin Facebook Zalo: 0968905100
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây